Phụ kiện thời trang đón may mắn cho phái đẹp

Dù dự tiệc ngoại giao hay gặp gỡ bạn bè, trang sức luôn được ưu ái sử dụng giúp tỏa ra năng lượng tích cực, giúp quý cô ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp hơn, góp phần tạo ra thành quả tốt đẹp trong cuộc sống và công việc.

Tự tay nắm lấy hạnh phúc

Thế hệ phụ nữ thời nay thường tâm niệm: niềm hạnh phúc của mình đâu cần phải đặt vào tay người khác. Họ nhận ra yêu thương bản thân, tạo điều kiện để bản thân được chạm tới những điều tốt đẹp nhất mới chính là hạnh phúc đích thực. Người phụ nữ đã tự tin bước ra thế giới và không ngại khẳng định giá trị đích thực của bản thân theo những cách riêng biệt. 

Học cách yêu thương bản thân đã trở thành mục tiêu của không ít phụ nữ. Vào những dịp quan trọng của phái đẹp như sinh nhật, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10,... không ít chị em đã  tặng mình một món quà ý nghĩa để thể hiện mình độc lập về mọi mặt, tự thưởng cho những nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua cũng như khẳng định vị thế của phái đẹp trong thời kỳ mới.

Phụ kiện thời trang đón may mắn cho phái đẹp-1

Chị Hoàng Linh (Giám đốc thương hiệu) cho biết: "Sự tự chủ đem lại hạnh phúc cho người phụ nữ. Thế nên việc tặng quà cho bản thân chính là cách để phụ nữ khẳng định khả năng độc lập cũng như tôn vinh giá trị của bản thân".

Đồng tình với quan điểm này, chị Trần Nga (Giám đốc kinh doanh) cũng chia sẻ thêm: "Được người yêu hay chồng tặng quà đã là hạnh phúc. Nhưng tự tay kiếm tiền, sẵn sàng mở ví mua những gì mình thích mà không phải đắn đo, lăn tăn thì còn hạnh phúc hơn nhiều. Không chờ đợi người khác trao hạnh phúc cho mới là tư duy của một người phụ nữ tự chủ".

Phụ kiện thời trang đón may mắn cho phái đẹp-2

Trang sức thiết kế - Khẳng định vị thế phái đẹp

Skymond không còn là một thương hiệu xa lạ đối với các tín đồ trang sức thiết kế, đặc biệt là những quý cô thành đạt. Các mẫu trang sức của Skymond gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi mang đậm phong cách thời trang thế giới, thiết kế đặc sắc, đường nét hài hòa, tạo nét chấm phá cho người dùng.

Trong mùa xuân - hè năm nay, Skymond ra mắt BST trang sức thiết kế cao cấp Spring Garden. Hãng đã khéo léo kết hợp tinh thần trẻ trung, thời thượng với nét tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trứ danh của hai chất liệu quý hiếm là Platin đính Kim cương.

Phụ kiện thời trang đón may mắn cho phái đẹp-3

Nữ minh tinh điện ảnh nổi tiếng Marilyn Monroe từng nói rằng: “Kim cương là người bạn tốt nhất của phụ nữ”. Quả thật đây là câu nói chính xác khi từ những nữ hoàng quyền lực nhất đến cô gái bình thường cũng đều hạnh phúc khi sở hữu trang sức mang sắc trắng huy hoàng của Kim cương và Platin.

Trang sức thiết kế Platin đính Kim cương dù đơn giản đến mấy cũng đều giúp người phụ nữ sở hữu nó trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đặc biệt là với những món trang sức thiết kế do chính bản thân mua được, nó không chỉ làm nữ trang làm đẹp mà còn thể hiện được giá trị của người phụ nữ nhờ bản lĩnh mạnh mẽ, làm chủ được tài chính của mình.

Phụ kiện thời trang đón may mắn cho phái đẹp-4

Dòng sản phẩm mới của Skymond như một cơn gió mới cho các quý cô sành điệu. Tính ứng dụng được đề cao nhưng không làm mất đi tính nghệ thuật dồi dào, mỗi thiết kế trang sức đều được hoàn thiện với độ tỉ mỉ tuyệt đối cùng cách phối - kết hợp chất liệu cao cấp đặc sắc khiến BST Spring Garden trở thành hiện thân cho tuyên ngôn của phụ nữ thế hệ mới: "Trang sức định nghĩa bản thân".

BST Spring Garden của Skymond - Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam đã được bày bán trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Skymond.

Phụ kiện thời trang đón may mắn cho phái đẹp-5

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Skymond 

Hotline: 0928869999 Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: https://skymond.vn/

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phu-kien-thoi-trang-don-may-man-cho-phai-dep-n-212309.html

Phụ kiện thời trang trang sức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao