Phụ nữ 2 thứ này to, 3 thứ này nhỏ sống trong nhung lụa

Một người nếu sở hữu những nét tướng dưới đây, chắc chắn giàu có, con đường tình duyên cũng rất tốt.

2 thứ càng to càng phát tài

Mũi to cánh mũi nở: Phụ nữ sở hữu sống mũi thẳng, cao lỗ mũi kín, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển đầy đặn chính là tướng đại phú quý.

Người phụ nữ có nét tướng này may mắn cả đời chẳng bao giờ lo túng thiếu. Đặc biệt, càng về hậu vận càng được sung sướng hôn nhân viên mãn.

Cằm to tròn trịa: Một người phụ nữ tướng mặt giàu có thường sở hữu cằm tròn trịa, đầy đặn. Trong tính cách người này có tính cách điềm tĩnh, đôn hậu, phóng khoáng, làm việc gì cũng xuất sắc, biết tiếp thu ý kiến người khác, sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, dễ trở thành người lãnh đạo.

Phụ nữ 2 thứ này to, 3 thứ này nhỏ sống trong nhung lụa-1

Đặc biệt, nếu người phụ nữ còn có cằm 2 ngấn thì thuộc dạng có vận đầu tư vào kinh doanh rất tốt, cuộc sống cực kỳ giàu có. Ai lấy được người phụ nữ này là phúc phận rất lớn nên trân trọng người phụ nữ của mình.

3 thứ càng nhỏ phụ nữ càng phát tài

Miệng nhỏ: Trong nhân tướng học thì một người phụ nữ nếu có miệng nhỏ là người vô cùng thông minh, nhạy bén. Những người này trời sinh họ có tính cách nhân hậu, thật thà nên đi đâu cũng có quý nhân theo gót. Đặc biệt, kiểu phụ nữ này họ không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang, khéo chiều chồng con, tiền bạc rủng rỉnh hôn nhân viên mãn.

Ngực nhỏ: Một người phụ nữ có vòng 1 nhỏ đôi khi sẽ thiếu tự tin cho rằng không hấp dẫn được đàn ông. Tuy nhiên, trên thực tế kiểu phụ nữ có ngực nhỏ cũng sở hữu nét quyến rũ sang trọng vô cùng. Trong phong thủy người phụ nữ ngực nhỏ còn dễ mang nhiều tài lộc may mắn cho bản thân và cả gia đình.

Eo nhỏ: Một người phụ nữ ai cũng khao khát mình có được vòng eo nhỏ, thắt đáy lưng ong vô cùng vượng phu ích tử, ai cũng thích. Bên cạnh đó, phần lớn những phụ nữ eo nhỏ không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà đây còn được xem là nét tướng tốt dễ dàng thành công giàu có trong cuộc sống.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-2-thu-nay-to-3-thu-nay-nho-song-trong-nhung-lua-ai-co-duoc-1-2-cung-du-sung-suong-search/?id=292717

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất