Phụ nữ có 1 trong 6 nét tướng càng già càng giàu, tiền nhiều vô đối

Theo quan điểm của nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu những nét tướng này rất giàu có, càng già càng lắm tiền nhiều của.

Trán cao và rộng

Người phụ nữ có vầng trán cao và rộng đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo. Người có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận.

Trong nhân tướng học, trán tượng trưng cho nơi cất giữ của cải. Người có tướng trán cao à rộng thường tính cách cởi mở, sống đôn hậu. Họ không chỉ xây dựng của cải cho riêng mình mà còn là người có thể giúp sức người khác.

Phụ nữ sở hữu trán cao và rộng chính là nét tướng vượng phu, mang lại vận may cho chồng, có thể giúp chồng trong công việc cũng như trong gia đình.

Phụ nữ có 1 trong 6 nét tướng càng già càng giàu, tiền nhiều vô đối-1

Nhân trung sắc nét

Trong nhân tướng học nhân trung vốn là vị trí đặc biệt thể hiện tương lai vận mệnh, cũng như sức khỏe của một con người. Nếu một người có phần nhân trung dài và góc cạnh thường là những người năng động, đầu óc sáng suốt, trung thành, tốt bụng.

Trong cuộc sống những người như vậy thường có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn, sự nghiệp phát triển, sức khỏe dồi dào, trường thọ, đa phần có quý nhân phù trợ. Đặc biệt, bước vào tuổi trung niên những người nay sẽ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước khiến ai cũng phải ghen tỵ với họ.

Phần cổ tương xứng với hình dạng đầu và mặt

Cổ là bộ phận quan trọng để nâng đỡ đầu, giúp nối liền "cơ quan đầu não" với cột sống. Cổ cũng là bộ phận cơ thể trọng yếu để đánh giá vẻ đẹp của hình thể phụ nữ và cũng là một tấm gương chính phản chiếu sức khỏe của con người.

Nếu người phụ nữ có tướng cổ vừa vặn, tương xứng với hình dạng mặt và đầu thì đa phần là người có cốt cách cao quý, dễ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Mặt trái xoan với đôi mắt đen tròn

Mặt trái xoan đi cùng đôi mắt to tròn là nét tướng mạo của người phụ nữ có sức hấp dẫn vô cùng lớn, như thỏi nam châm hút người khác giới. Khi ấy lông mày dài mảnh và cặp môi có độ dày bằng nhau hình thoi là đặc điểm tố cáo họ giỏi về giao tiếp.

Phụ nữ có 1 trong 6 nét tướng càng già càng giàu, tiền nhiều vô đối-2

Gò má đầy đặn

Má là nơi thể hiện sự lưu trữ của cải, vật chất. Sở hữu gò má cao thể hiện đây là người năng nổ, luôn quyết tâm và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành quả mà mình mong muốn. Sự dũng cảm và táo bạo sẽ mang tài lộc đến cho bạn.

Sở hữu gò má đầy đặn thể hiện đây là người có khả năng kinh tế ổn định và luôn chặt chẽ trong công tác quản lý tài chính. Bên cạnh đó, đặc điểm này còn thể hiện đây là người khôn ngoan, nhạy bén và có thể tích lũy của cải một cách hiệu quả.

Phụ nữ có nét tướng mạo này rất dễ được lòng nam giới, hợp làm kinh doanh, dạng ăn chắc mặc bền. Tránh vượng vận đào hoa thì mới phát sau 40 tuổi.

Cằm đầy đặn

Cằm đầy đặn biểu thị cho sự giàu có và phú quý. Nếu phụ nữ sở hữu chiếc cằm này, họ sẽ có khả năng tiết kiệm được rất nhiều tiền, sống rất thoải mái và gặp may mắn khi về già.

Trong nhân tướng học, cằm là địa các, quản về tài phúc. Chính vì vậy, cằm đầy đặn được coi là một trong những đặc điểm trên gương mặt mang tài vận của người phụ nữ.

Người sở hữu đặc điểm này thường nói năng rất nhỏ nhẹ, hòa nhã, giao tiếp tốt và có tính tình thiện lương. Trong gia đình, họ là một người vợ đảm đang, có số vượng phu ích tử và rất được lòng nhà chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/phu-nu-co-1-trong-6-net-tuong-nay-cang-gia-cang-giau-tien-nhieu-khong-dem-xue.html

xem tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất