Phụ nữ có 3 bộ phận càng cong thì chồng con càng nhiều phúc lộc, tiền 'vào như nước'

Theo nhân tướng học, người phụ nữ nào may mắn sở hữu những nét tướng này sẽ có cuộc sống hậu vận an nhàn, hạnh phúc.

Phụ nữ có vòng 3 cong mẩy

Phụ nữ có vòng 3 cong và căng đầy không chỉ gợi cảm trong mắt người khác giới mà còn được đánh giá là người khỏe mạnh, thuận lợi trong đường con con, đảm đang, tháo vát, đem lại nhiều may mắn cho gia đình.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có vòng 3 càng cong mẩy thì càng nhiều tài lộc. Đa số họ có gia đình giàu có và êm ấm trước tuổi 45. Tuy không đóng góp nhiều trong việc gây dựng kinh tế gia đình nhưng đây là kiểu vợ hiền dâu đảm, phụ trách công việc hậu phương, chăm lo con cái để chồng vững tâm lo cho sự nghiệp.

Đặc biệt, họ còn là chỗ dựa tinh thần cho chồng. Thiếu đi học là thiếu ngọn lửa tình yêu và tài vận của chồng cũng không thể bùng nổ.

Phụ nữ môi cong

Phụ nữ có đôi môi cong với hai khóe môi hơi vểnh lên tạo thành một đường cong mềm mại bên ngoài trong gợi cảm, quyết rũ, thu hút nhiều người. Họ là người khéo ăn khéo nói, dễ kết thân với những người xung quanh, từ đó tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội.

Phụ nữ có 3 bộ phận càng cong thì chồng con càng nhiều phúc lộc, tiền vào như nước-1

Cũng nhờ tài ăn nói mà công việc của họ cũng thuận buồm xuôi gió. Chuyện tình duyên cũng không gặp nhiều trắc trở. Người phụ nữ này được dự đoán sẽ có hôn nhân viên mãn, vợ chồng hạnh phúc.

Đàn ông lấy được người vợ này như rước thần may may mắn về nhà, sự nghiệp thăng hoa, con cái ngoan ngoãn.

Phụ nữ tai cong

Tai được coi là bộ phận đại diện cho sức khỏe, tuổi thọ và tài lộc của người phụ nữ. Phụ nữ sở hữu vành tai cong là người có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Vận trình công danh của người này gặp rất nhiều may mắn.

Người phụ nữ có nét tướng này không chỉ giỏi giang, thông minh mà còn biết nhìn xa trông rộng, cẩn thận trong công việc. Nhờ ưu điểm này mà họ luôn gặt hái được thành công. Khi lập gia đình, họ còn mang đến phúc khí cho chồng. Càng về hậu vận cuộc sống càng an nhàn, sung sướng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/phu-nu-co-3-bo-phan-cang-cong-thi-chong-con-cang-nhieu-phuc-loc-tien-vao-nhu-nuoc-d271006.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất