Phụ nữ có 5 nét tướng này 'ngầm báo' tương lai an nhàn, hậu vận viên mãn trọn đời

Nhân tướng học có nói, phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này sinh ra đã tốt số hơn người, đi một bước có tài lộc theo cùng.

Mắt có thần thái

Người sở hữu đôi mắt có thần thái, đen trắng rõ ràng, nhìn vào thấy linh hoạt sinh động là tướng tốt. Tướng phụ nữ có phúc nhìn vào đôi mắt là thấy ngay, hiền hòa nhu mì nhưng nhanh nhẹn và phong phú, thể hiện nội hàm sâu sắc của người đó.

Lông mày dài và đều

Phụ nữ sở hữu đôi lông mày dài, đều, màu sắc vừa phải, lông mi như liễu rủ, dài và thanh thì vận số rất tốt, có thể gả cho người đàn ông chân thành, yêu thương, có tiền đồ, sau này dựa vào chồng mà thành quý phu nhân.

Ngón tay thon dài

Phụ nữ có 5 nét tướng này ngầm báo tương lai an nhàn, hậu vận viên mãn trọn đời-1

Đây là đặc điểm của người phụ nữ có tính tự lập cao, có ý chí phấn đầu, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Người đàn ông nào lấy được vợ có đặc điểm này chắc chắn sự nghiệp sẽ ngày càng hanh thông.

Cổ tay tròn lẳn không xương

Nếu cổ tay bạn tròn lẳn không lộ xương thì bạn thuộc tuýp người làm ít hưởng nhiều, tài lộc đến rất dễ dàng. Còn nếu cổ tay bắt đầu tròn đầy thì đó là dấu hiệu cho thấy tài lộc của bạn cũng bắt đầu ổn định.

Hai cằm

Không ít người cho rằng, phụ nữ 2 cằm thì xấu nhưng điều này thực tế lại mang tới cho họ vận mệnh tốt.

Theo nhân tướng học, cằm được coi là nơi hiển thị kho của cải. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn. Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo đời sống và pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/phu-nu-co-5-net-tuong-nay-ngam-bao-tuong-lai-an-nhan-hau-van-vien-man-tron-doi.html

bói tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao