Phụ nữ có 5 nốt ruồi ẩn chứa tiền tài, cả đời sống nhung lụa

Phụ nữ sở hữu loại nốt ruồi này thường gặp may mắn trong đời. Họ có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm nhiều người mơ ước.

Nốt ruồi trên lông mày trái

Nốt ruồi trên lông mày thường bị che khuất bởi nốt ruồi này. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường mang tính cách mộc mạc, đơn giản. Họ thường có cuộc sống ấm êm, bình an, ít gặp phải trắc trở, sóng gió.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lông mày trái thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Họ là người nhanh nhạy, hoạt bát, giao tiếp tốt nên được nhiều người yêu quý.

Họ cũng mối quan hệ xã hội tốt thuận lợi cho việc phát triển làm ăn. Về đường công danh sự nghiệp họ luôn gặp may mắn, vững chắc nên họ luôn tự chủ về tài chính. Họ thường nên duyên với người đàn ông tài giỏi, giàu sang và thành đạt.

Phụ nữ có 5 nốt ruồi ẩn chứa tiền tài, cả đời sống nhung lụa-1

Nốt ruồi tại ấn đường

Đa phần phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở ấn đường thường mang tính cách cởi mở, hướng ngoại. Họ thích giao lưu, kết bạn với mọi người. Điều này giúp họ đạt được những thành công nhất định trong công việc.

Phụ nữ có nốt ruồi này rất được lộc trong việc kinh doanh. Họ thường nhận được dự ủng hộ, giúp đỡ từ bạn bè, người thân.

Nốt ruồi dưới cằm trái

Theo nhân tướng học, phần cằm thường tượng trưng cho tài lộc của người phụ nữ. Người sở hữu nốt ruồi ở cằm trái đa phần đều rất tự lập, tự chủ trong vấn đề kinh tế. Trong gia đình, đây là người phụ nữ biết vun vén, chăm lo cho tổ ấm của mình.

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở phía bên trái cằm dường như có một nét duyên ngầm khó lý giải. Họ dịu dàng, nữ tính, dễ khiến người khác cảm thấy bị thu hút.

Bên cạnh đó, đây cũng là những người rất tinh tế, nhạy cảm, có thể nhanh chóng đoán biết được tâm lý của những người xung quanh. 

Nốt ruồi ở tai phải

Người ta thường nhìn tướng tai của một người để biết người đó có tài vận, hậu vận như thế nào. Người có nốt ruồi ở tai đa phần đều vượng tài, vượng lộc, làm ăn phát đạt. Họ giỏi ăn nói, giao tiếp và sống rất nhân hậu.

Phụ nữ mang nốt ruồi này thường rất tài giỏi, nhanh nhẹn. Họ giỏi giang, biết nắm giữ vận mệnh nên dễ thành công trong sự nghiệp và gặp nhiều điều may trong cuộc sống.

Phụ nữ có 5 nốt ruồi ẩn chứa tiền tài, cả đời sống nhung lụa-2

Nốt ruồi trước cổ

Phụ nữ nào may mắn lắm mới có được nốt ruồi trước cổ. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thì cả đời chẳng phải lo đến chuyện cơm áo, gạo tiền. Ví tiền lúc nào cũng như niêu cơm thạch sanh, hết lại có, ập đến liên tục.

Nhưng nếu nốt ruồi mọc sang bên trái thì không còn là nốt ruồi giàu sang phú quý nữa mà lại là nốt ruồi xui không mang lại tiền tài, may mắn cho chủ nhân.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-not-ruoi-an-chua-tien-tai-phu-nu-so-huu-ca-doi-song-trong-nhung-lua.html

tướng phụ nữ bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất