Phụ nữ có bụng mỡ đừng mặc áo phông và quần đùi nữa

Chỉ cần học cách ăn mặc phù hợp, bạn có thể dễ dàng che đi khuyết điểm trên cơ thể và thậm chí xinh xắn hơn.

Những cô nàng có vòng eo ngấn mỡ thường rất tự ti và cảm thấy mình diện đồ gì cũng không đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ cần bạn chọn đúng trang phục thì vẫn có thể biến hóa eo to thành eo nhỏ.

Áo len cổ V + váy

Vào thời tiết mùa thu, diện áo len cổ chữ V kết hợp váy sẽ khiến thân hình bạn trông thanh thoát và cao ráo hơn. Cách mix này cũng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Kể cả khi bạn có đôi chân voi không hoàn cảnh, bạn cũng có thể che khuất được.

Phụ nữ có bụng mỡ đừng mặc áo phông và quần đùi nữa-1

Phụ nữ có bụng mỡ đừng mặc áo phông và quần đùi nữa-2

Phụ nữ có bụng mỡ đừng mặc áo phông và quần đùi nữa-3

Cardigan dệt kim + quần ống rộng

Thời tiết chuyển mùa sang thu đông là lúc cơ thể dường như thèm ăn hơn và sẽ dễ nở nang. Lúc này bạn có thể diện quần ống rộng kết hợp cardigan dệt kim sẽ che đi phần da thịt, trông gầy hơn. Ít nhất, kiểu phối này có thể khiến bạn trở nên thon thả và cao hơn về mặt thị giác, đồng thời tăng cảm giác thoải mái.

Phụ nữ có bụng mỡ đừng mặc áo phông và quần đùi nữa-4

Phụ nữ có bụng mỡ đừng mặc áo phông và quần đùi nữa-5

Blazer + Váy xếp ly

Chân váy xếp ly là kiểu váy cổ điển mang khí chất quý cô retro. Váy này có thể được mặc từ mùa hè đến mùa thu đông, linh hoạt và thiết thực. Kết hợp với một chiếc áo khoác blazer tuy đơn giản nhưng lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Phụ nữ có bụng mỡ đừng mặc áo phông và quần đùi nữa-6

Phụ nữ có bụng mỡ đừng mặc áo phông và quần đùi nữa-7

Theo Bảo vệ công lý

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/phu-nu-co-bung-mo-dung-mac-ao-phong-va-quan-dui-nua-hay-hoc-cach-mac-nhu-nhung-blogger-sau-trong-cao-va-giam-tuoi-tac-

mặc đẹp bí kíp thời trang xu hướng thời trang thời trang

Tin tức mới nhất