Phụ nữ có nét tướng này cực vượng phu ích tử, là quý nhân cho chồng!

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người rất vượng phu ích tử.



Mặt tròn

Phụ nữ có khuôn mặt tròn được đại đa số đàn ông ưa thích. Những người có khuôn mặt này thường là người phúc hậu, luôn kính trên nhường dưới. Gia đình hiếm khi cãi vã xung đột, yếu tố đầu tiên đảm bảo cho hạnh phúc gia đình. Da mặt trắng hồng rất vượng về đường con cái.

Cánh mũi tròn đầy

Cánh mũi tròn, đầy đặn là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn có quý nhân phù trợ. Là người nhạy bén thông minh luôn biết cách xử lý mọi tình huống xảy ra một cách tốt đẹp nhất.


Ảnh minh họa

Cằm rộng, tướng vượng phu

Sách tướng số ghi rằng: “Người có cằm rộng, má nặng là người vượng phu ích tử”, nghĩa là người phụ nữ có cằm rộng và có hai cằm là người phú tướng mang lại may mắn cho chồng. Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn là người dễ giao thiệp, đối đãi tốt với người khác. Người có cằm tròn và nhiều thịt là người biết hưởng thụ cuộc sống, có khả năng lãnh đạo, được nhiều người ủng hộ, có lợi cho sự nghiệp của chồng.

Nhân trung

Trước hết chúng ta cần nhận biết nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Một người có nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp dưới rộng. Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo.

Mũi cao

Người phụ nữ có mũi cao và thẳng, đầu mũi nở, cánh mũi đầy đặn, phần lớn là người có tướng phu nhân quý phái. Dù cho việc học hành không tốt lắm nhưng có thể bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Nhờ tự tin vào nỗ lực của bản thân mà họ đạt được thành công trong sự nghiệp. Nếu sống mũi không có nốt ruồi và lỗ mũi không lộ ra thì là tướng phú quý, có thể trợ giúp cho chồng trong việc kinh doanh.


Ảnh minh họa

Vai tròn, lưng đầy đặn

Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

Dái tai dày là người luôn luôn no đủ

Cô gái có dái tai dày thường là người có số mệnh tốt, thường gặp may mắn về tiền bạc, được bạn bè giúp đỡ, cũng giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ này tính tình rộng lượng, đôn hậu, biết thông cảm, sẻ chia với chồng con. Những người được gọi là “có phúc phận lại có nhân duyên” này, gia đình sẽ nhờ họ mà được hưởng phúc đức, được hưởng cuộc sống no đủ, không ưu phiền.

Giọng nói thanh cao

Giọng nói có liên quan khá nhiều đến tâm hồn người phụ nữ. Những người phụ nữ này tinh tế, nhỏ nhẹ và chín chắn. Với công việc của chồng chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều trong việc phát triển sự nghiệp cũng như những lời khuyên hữu ích khi cần thiết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

>>> Nhận diện tướng mạo người phụ nữ vượng phu ích tử

Theo Khỏe & Đẹp


tướng phụ nữ vượng phu Tướng vượng phu ích tử Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất