Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 nơi này thu về thịnh vượng cho cả gia đình

Ở các vị trí khác nhau, nốt ruồi có những ý nghĩa khác nhau. Một số là nốt ruồi may mắn, có thể mang lại nguồn tài lộc ổn định cho chủ sở hữu.

Có nốt ruồi may mắn ở lông mày bên trái của phụ nữ: có số mệnh phú quý, có vận số

Ngũ hành của lông mày  thuộc mộc, nốt ruồi ở lông mày còn được gọi là nốt ruồi ở hạt cỏ, vì vậy, phụ nữ có kiểu nốt ruồi này không chỉ thông minh mà còn mỏng như tơ.

Bên trái là những người sử dụng bảy ngôi sao để lấy của cải trên bàn làm việc. Cùng với việc làm việc thiện và tích phúc, họ có thể tích tụ tài vận, tạo phúc và sinh lợi, trở thành cánh tay phải hoặc cố vấn cho sự nghiệp của chồng.

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 nơi này thu về thịnh vượng cho cả gia đình-1

Gò má trái của phụ nữ có nốt ruồi may mắn: biểu tượng của sự may mắn và trường thọ

Nốt ruồi ở má trái phụ nữ tượng trưng cho sự may mắn và trường thọ. Nốt ruồi càng gần miệng càng tốt, không chỉ có phúc khí, không lo cơm ăn áo mặc mà còn có thể vượng phu ích tử, làm cho sự nghiệp của chồng thêm mạnh mẽ.

Đây cũng là nốt ruồi tượng trưng cho trí tuệ. Người phụ nữ có nốt ruồi này là người thông minh, đảm đang, có thể chăm chồng, dạy dỗ con cái, cả nhà sẽ sống khỏe mạnh hạnh phúc.

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 nơi này thu về thịnh vượng cho cả gia đình-2

Phụ nữ có nốt ruồi may mắn ở cằm trái: Có nhiều điền sản, không lo chuyện tiền bạc

Cằm là nơi vượng, đất rộng, tức là hầm chứa đồ trang sức vàng bạc kiếm được, không chỉ tượng trưng cho tài lộc mà còn có thể xem tài lộc. Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm trái là người tính tình cởi mở, rộng rãi, được hưởng phú quý nên đa phần là gia sản hoặc đất đai do tổ tiên để lại

Dù không có, họ vẫn có thể làm việc chăm chỉ, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, không phải vì tiền. Ngoài ra, họ còn có đức tính tốt, biết động viên chồng sau khi kết hôn, cùng nhau tạo dựng của cải.

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 nơi này thu về thịnh vượng cho cả gia đình-3

Nốt ruồi này nằm sau bả vai

Người phụ nữ có loại nốt ruồi này thì vượng phu ích tử. Có thể có nhà cửa, gia sản bất động sản, có thể dựa vào gia đình hoặc quý nhân giúp đỡ, gia đình làm ăn ngày càng phát đạt, công danh thuận lợi, vô lo vô nghĩ.

Phụ nữ có nốt ruồi ở 5 nơi này thu về thịnh vượng cho cả gia đình-4

Phụ nữ có nốt ruồi đại phú đại quý nằm gần xương sống dưới xương đòn: vượng tài, phú quý

Nốt ruồi này nằm gần xương sống dưới xương đòn ở phía bên phải của lưng, bạn có thể dùng tay trái chạm vào vùng mà xương đòn bên phải nhô ra. Nốt ruồi này là nốt ruồi vượng phu ích tử nên được gọi là nốt ruồi phú quý, được ví như người giàu có nhất trong xã hội hiện đại.

Vì vậy cả phụ nữ và đàn ông đều có nốt ruồi như vậy có nghĩa sự giàu có được che giấu, phụ nữ có thể quản lý tốt với bất động sản và giàu có.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-co-not-ruoi-o-5-noi-nay-se-thu-ve-su-giau-co-va-thinh-vuong-cho-ca-gia-dinh-91249.html

bói vui bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất