Phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí này sẽ phát tài

Cùng kiểm tra xem bạn có sở hữu một trong những tướng nốt ruồi đem lại tài lộc và may mắn dưới đây không nhé!

Nhân tướng học luôn cho rằng nốt ruồi có liên quan đến sức khỏe và vận mệnh của một con người. Đồng thời nốt ruồi ở nữ không hẳn đã giống với nam giới về mặt ý nghĩa. Cùng xem nốt ruồi phát tài của nữ giới nằm ở vị trí nào?

1. Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi giàu sang mọc gần rốn, cách rốn không quá hai đến ba ngón tay. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này rất có phúc khí, tài vận trong mệnh số rất thịnh vượng, cả đời cơm no áo ấm.

Phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí này sẽ phát tài-1

Nếu có nốt ruồi mọc đúng trong rốn lại càng tốt hơn nữa, họ chính là những người mang số mệnh giàu có thiên bẩm.

2. Nốt ruồi ở tai

Tai là một trong năm giác quan của con người và cũng là bộ phận quan trọng của nhân tướng học. Khi chúng ta quan sát khuôn mặt của một người có tốt hay không, chúng ta phải quan sát đôi tai của người đó.

Phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí này sẽ phát tài-2

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên tai có gia cảnh hơn người, vật chất đủ đầy, hôn nhân môn đăng hộ đối với người chồng kinh tế khá giả. Người phụ nữ như vậy cũng rất giỏi đầu tư và quản lý tài chính, có thể trở thành cánh tay phải đắc lực của chồng và làm nên tài lộc cho gia đình.

3. Nốt ruồi ở môi trên

Môi trên là nơi hội tụ tài vận, nếu có nốt ruồi ở môi trên thường tài vận của người này khá tốt, tương lai không phải lo cơm ăn áo mặc. Về nhân tướng học, đây là một loại phúc tướng biểu lộ người này sẽ có cuộc sống đủ đầy, yên ấm.

Phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí này sẽ phát tài-3

Người này còn thường xuyên được người khác mời ăn uống, không những vậy còn là cố ý mời ăn ngon, họ có mối quan hệ xã hội và kinh doanh rất tốt.

Nhược điểm của họ là đôi khi nói quá thẳng, dễ làm mất lòng mọi người. Trong mệnh của người này kị thủy nên ít nhiều họ sẽ gặp tai họa về nước một lần trong đời.

4. Nốt ruồi ở cằm

Cằm là nơi hội tụ phúc khí, từ đây có thể nhìn ra vận thế của một người. Nếu người phụ nữ có nốt ruồi đen bóng ở giữa cằm thì càng tốt hơn nữa.

Phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí này sẽ phát tài-4

Đây là nốt ruồi tượng trưng cho khả năng sở hữu rất nhiều bất động sản, có thể là quà tặng của bố mẹ, có thể là quà tặng của bạn bè hoặc cũng có thể do bản thân kiếm được. Tóm lại là người phụ nữ này sẽ có rất nhiều bất động sản đứng tên.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-not-ruoi-phat-tai-cua-nu-gioi-ban-co-khong-1950643.html

Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất