Phụ nữ có tướng lông mày sau cần phải sửa ngay nếu không muốn cuộc đời vất vả, hôn nhân ly tán

Cùng xem bạn có sở hữu 1 trong những tướng lông mày kia không nhé để còn biết đường mà đề phòng.

Lông mày thưa và trắng

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu tướng lông mày thưa, không đều màu nhìn xa như màu trắng vì quá nhạt thì cuộc sống của họ khá là vất vả. Ngay trong tính cách họ đã thể hiện sự nhạt nhòa, hời hợt, không tập trung nhanh nhạy. Cuộc sống của họ lại luôn gặp những kẻ tiểu nhân, chỉ thích hãm hãi, ném đá giấu tay. Nhìn chung, cuộc sống không mấy suôn sẻ, trong tình yêu thì hay bị lợi dụng, dối lừa.

Lông mày quá dài

Nếu lông mày của bạn quá dài thậm chí dài đến tận tóc mai thì cuộc sống của bạn thường không được như ý. Công việc không mấy hanh thông, con đường thăng tiến trì trệ khiến bạn mãi không có quyền lực, tiền bạc cũng không nhiều. Hơn nữa, những người phụ nữ sở hữu tướng mày này lại còn là lông mày rậm thường quá tham lam.

Phụ nữ có tướng lông mày sau cần phải sửa ngay nếu không muốn cuộc đời vất vả, hôn nhân ly tán-1

Họ luôn ao ước phải vươn tới một vị trí nào đó nên đã dùng mọi cách để có được nó. Và vì điều này khiến cuộc sống luôn nhiều biến động, hôn nhân liên tục gặp sóng gió dẫn tới ly tán. Có thể xuất hiện người thứ ba và đó là người để bạn lợi dụng, nâng tầm bản thân. Nói cách khác, đó là những người thích sống "dựa hơi người khác".

Lông mày mọc ngược

Người có tướng lông mày mọc ngược đã phần là người cố chấp, bảo thủ, tình cảm đối với người thân của mình từ cha mẹ đến chồng con không được tốt đẹp. Họ luôn cho mình là đúng, bảo thủ trì trệ, cuộc sống cô độc. Nhân duyên của người này bước đầu có thể khởi sắc nhưng sau đó đi xuống, rạn nứt. 

Ra ngoài xã hội họ cũng không chiếm được cảm tình của người khác nên thường cảm thấy mình bị ghét bỏ. Cần phải sửa đổi tính nết hoặc thay đổi diện bạo lông mày để "cứu vãn tình thế". 

Đuôi lông mày thưa

Nếu dáng lông mày của bạn dài nhưng đuôi lông mày thưa thì chứng tỏ sức khỏe của bạn không được tốt. Tùy vào độ thưa có đuôi mày mà tầm 30, 35, hoặc 40 tuổi, sức khỏe của bạn sẽ bị sa sút dần. 

Phụ nữ có tướng lông mày sau cần phải sửa ngay nếu không muốn cuộc đời vất vả, hôn nhân ly tán-2

Hơn nữa, người này tính tình cũng khá hời hợt, cuộc sống hôn nhân tuy không đến mức rạn nứt nhưng không mấy mặn mà, hòa thuận, vui vẻ. Hãy là người hết lòng với gia đình, công việc, đừng lúc nào cũng như "người trên mây" nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phu-nu-co-tuong-long-may-sau-can-phai-sua-ngay-neu-khong-muon-cuoc-doi-vat-va-n-216318.html

bói tướng lông mày xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao