Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc

Nếu gặp được cô gái như thế này, nam giới hãy nhiệt tâm nắm bắt, kẻo bỏ lỡ một người vợ tốt.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-1

Xem tướng người có mặt kiểu chữ điền nghĩa là trán có dạng hình vuông, khung xương quai hàm nhô ra, đồng thời khuôn mặt đầy đặn. Phụ nữ có khuôn mặt này tâm địa tương đối phóng khoáng, rộng lượng, đối xử tốt với bạn bè. Những người này cũng có tính cẩn thận tỉ mỉ, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè vượt qua hoạn nạn, khó khăn.

Bên cạnh đó, đa phần phụ nữ có mặt chữ điền là tay hòm chìa khóa tốt, cưới được người vợ này các ông chồng hãy cứ yên tâm về khả năng tài chính của gia đình.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-2

Phụ nữ có đôi mắt hơi to, lòng trắng và đen rõ ràng là kiểu người rất thông minh. Nhóm người này đa phần đều hồn nhiên ngây thơ, cách sống đơn giản, cởi mở. Họ cũng là mẫu người biết tiến lui, lễ phép, không kiêu căng và dễ được lòng người khác.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-3

Phụ nữ sở hữu hai hàng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra thành hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt được gọi là quý tướng. Những người có kiểu lông mày hình lá liễu này, đều vô cùng lương thiện, là người có tâm địa đặc biệt ôn nhu. Tuy nhiên, thực tế những phụ nữ có lông mày lá liễu như này cũng không nhiều.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-4

Người có dái tai dày rộng, nhất định là người có mệnh tốt, về tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to lại mềm mại thì đối với người khác vô cùng khoan dung nhân hậu, đặc biệt là đối với chồng và con cái, đều nhất mực chăm sóc, có tấm lòng cảm thông.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-5

Người phụ nữ kiểu này có phúc khí cực kỳ lớn. Nếu như vợ của bạn là một người có phúc khí, cả nhà bạn nhất định cũng sẽ được hưởng lây, cả cuộc đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-6

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nhân trung dài và sâu, nhất định là có khả năng sinh đẻ mạnh mẽ. Họ có khả năng cao sinh được quý tử. Những đứa con được sinh ra trong lòng sẽ có hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc, đạt được những thành tích cao trong tương lai.

Nhân trung rõ nét, cũng là người có tướng sống lâu, cho nên nhân trung còn được ví là “thọ đường”. Phụ nữ đã thông minh cộng thêm trường thọ, lại có chồng giàu sang vinh hiển, con cái hiếu thảo, thật là tốt số.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-7

Ảnh minh họa.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-8

Người phụ nữ có mái tóc mềm mại thường có tính cách ôn hòa, ít khi tự tìm đến phiền não và phiền toái, cho nên cuộc sống của họ cũng tương đối trầm tĩnh, bình an. Đồng thời, họ là mẫu người biết cách cân đối hài hòa các vấn đề trong gia đình một cách chu toàn, ổn thỏa, biết chia sẻ vất vả với người khác.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-9

Đây là những người có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn rộng và đầy đặn, cánh mũi nở. Người phụ nữ như vậy phần lớn đều có mệnh phú quý, sang trọng, có mệnh làm phu nhân.

Đối với họ, cho dù là việc học hành không xuất sắc thì cũng không phải là không có tiền đồ. Nhờ vào sự tự tin, nhanh nhẹn vốn có mà họ sẽ tìm ra cách để thành công của mình.

Mũi nằm ở cung Phu, phụ nữ có mũi cao được nhờ chồng mà cũng là người phò tá tốt cho chồng. Có người vợ có tướng này, chồng cứ yên tâm sẽ được giúp đỡ cả về công việc và kinh tế.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-10

Người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn là người yêu cuộc sống, không chỉ dễ dàng chung sống hòa hợp với người xung quanh, mà còn là một người thân thiện.

Trong sách xem tướng có viết: “phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, có ý nói rằng: người sở hữu chiếc cằm đầy đặn, hơn nữa còn là hai cằm, chính là người có quý tướng trợ giúp chồng. Cưới được người phụ nữ này làm vợ, người chồng sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi vì họ là những người vợ mẫu mực vừa có đức vừa có tài, không chỉ chăm sóc chu đáo cả gia đình, mà còn cởi mở rộng lượng, nhân từ đôn hậu, là người bạn đời đáng tin cậy.

Phụ nữ có tướng mạo này cứ yên tâm làm bà chủ, chồng con hưởng phúc-11

Người phụ nữ có nét tướng này, sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc. Răng trắng, môi hồng báo hiệu đây là quý cô có thể hưởng thụ đời sống tình cảm tốt đẹp. Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là sự dung hòa, không bị cảm xúc chi phối. Họ cũng là người rất chu đáo, vì vậy khiến cho sự gắn kết trong gia đình bền vững.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-nu-co-tuong-mao-nay-cu-yen-tam-lam-ba-chu-chong-con-huong-phuc-n-128801.html

bói tướng phụ nữ tướng phụ nữ may mắn Nhân Tướng Học xem bói tướng tướng phụ nữ bói tướng

Tin tức mới nhất