Phụ nữ hiện đại hãy theo đuổi sự nghiệp chứ chớ mù quáng trong tình yêu

Có chồng chưa chắc đã hạnh phúc nhưng có tiền thì phụ nữ tuyệt đối sẽ sống an yên. Giữa đàn ông và tiền cái nào làm mình hạnh phúc thì mình chọn thôi.

Giữa tiền bạc và đàn ông... phụ nữ mê cái nào hơn?

Muốn biết mình mê cái nào hơn thì phụ nữ chỉ cần nhớ rằng cuộc sống này điều khiến bạn an yên, hạnh phúc là đàn ông hay là tiền bạc?.

Người ta lúc nào áp đặt một quy chuẩn cho phụ nữ đó là họ chẳng cần phải làm việc, chẳng cần phải kiếm ra nhiều tiền. Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ chỉ cần nỗ lực tìm cho mình tấm chồng để trao thân gửi phận, thế là ấm no đến cuối đời. Nhưng sự thực đâu phải là như thế.

Phụ nữ đã từng nghĩ rằng đàn ông chính là mục tiêu lớn nhất của đời mình, chỉ cần có tấm chồng tốt là chẳng cần lo mọi giông bão trên đời này nữa. Nhưng 10 người lấy chồng thì có tới 9 người nhận ra cả hôn nhân và đàn ông đều đang cướp mất đi sự ngây thơ, thanh xuân và sức lực của họ.

Có chồng chưa chắc đã hạnh phúc nhưng có tiền thì phụ nữ tuyệt đối sẽ sống an yên. Thế nên hãy cứ mê tiền đi phụ nữ ạ. Hãy cố gắng làm việc, gây dựng sự nghiệp thành công và đứng vững trên đôi chân của mình.

Phụ nữ hiện đại hãy theo đuổi sự nghiệp chứ chớ mù quáng trong tình yêu-1
Có chồng chưa chắc đã hạnh phúc, nhưng có tiền thì phụ nữ tuyệt đối sẽ sống an yên (ảnh minh họa)

Phụ nữ càng kiếm nhiều tiền, càng biết cách làm đẹp, gặp gỡ nhiều người rồi mọi thứ đâu sẽ vào đấy. Cuộc sống này thiếu chồng, thiếu đàn ông đâu có thể chết đi được, chỉ có thiếu tiền mới chết mà thôi. Nếu có ai đó nói với bạn rằng: ''Tiền không phải là thứ quan trọng nhất trên thế giới mà đó là tình yêu." Thì bạn hãy bình tĩnh mà đáp trả: "Thật may mắn, bởi vì tôi là người yêu tiền.''

Giữa đàn ông và tiền, cái nào làm mình hạnh phúc thì mình chọn thôi. Nhiều người phụ nữ mù quáng trong tình yêu, sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì người đàn ông để rồi kết cục là chuốc về bất hạnh. Chồng xem thường vợ ăn bám, chồng bỏ đi ngoại tình, vợ cũng không dám hé răng trách móc nửa lời. Chỉ vì họ nghĩ rằng nếu không có chồng thì mình sẽ không sống nổi.

Thế kỷ nào rồi mà bạn còn giữ cái tư tưởng cổ hủ như vậy nữa chứ. Đàn bà yêu tiền đâu có gì sai. Yêu tiền, phấn đấu để đạt được những thành công trong sự nghiệp đâu có gì sai.

Bởi tiền chẳng bao giờ phản bội bạn nhưng đàn ông thì trăm ngàn lần đều tìm cơ hội để ''vụng trộm gian dối'' sau lưng bạn. Tiền không thể mua được hạnh phúc nhưng nó lại giúp cho sự đau khổ trở nên dễ chịu hơn phụ nữ ạ. Đồng tiền không phải vạn năng nhưng không tiền thì vạn vạn bất năng.

Phụ nữ hiện đại hãy theo đuổi sự nghiệp chứ chớ mù quáng trong tình yêu-2
Sự độc lập về kinh tế mới chính là đặc quyền lớn nhất của phụ nữ (ảnh minh họa).

Nếu phụ nữ vẫn còn giữ tư tưởng coi tình yêu là vĩnh cữu, coi người đàn ông là chân ái thì hãy mở to mắt nhìn ra ngoài kia xem có bao nhiêu người con gái bị bạn trai phũ bỏ. Đã có biết bao nhiêu người vợ tần tảo, chấp nhận đánh đổi thanh xuân để sinh con đẻ cái cho chồng nhưng cuối cùng chẳng thể níu giữ trái tim anh ta. 

Đôi khi tình yêu không có vật chất thì cũng chẳng thể bền lâu được. Bởi hãy bỏ cái suy nghĩ :"Một túp liều tranh hai quả tim vàng'' đi phụ nữ nhé. Đừng trông đợi đàn ông mang tiền và hạnh phúc đến để cầu hôn mình.

Muốn hạnh phúc, bạn cần phải tự tạo ra nó. Có tiền rồi thì bạn sẽ gặp được nhiều người tốt hơn, hoặc nếu có bị đàn ông phũ bỏ thì cũng can đảm mà bước tiếp chứ không sợ cảnh thiếu anh ta thì mình sẽ chết đói, chết rét và chết vì không được yêu.

Hãy nghĩ đơn giản rằng nếu một người phụ nữ dành hết năm tháng thanh xuân của mình để chờ đợi ở người đàn ông thì chắc chắn chỉ vài năm sau thôi, cô ta sẽ phải cầu xin, bi lụy chỉ mong người đàn ông kia không rời xa mình.

Nhưng nếu phụ nữ biết đầu tư cho bản thân thì chắc chắn cô ấy sẽ có được mọi thứ ở thứ mình muốn. Phụ nữ là hãy biết yêu bản thân, yêu tiền thay vì yêu đàn ông đến mức ''chết đi sống lại''.

Sự độc lập về kinh tế mới chính là đặc quyền lớn nhất của phụ nữ. Bạn có thể là người phụ nữ mê tiền, sống thực dụng chứ đừng là kiểu đàn bà mau nước mắt, dựa cả vào đàn ông, phụ nữ nhé.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/phu-nu-hien-dai-hay-theo-duoi-su-nghiep-kiem-that-nhieu-tien-chu-cho-mu-quang-trong-tinh-yeu-keo-se-chuoc-lay-bat-hanh-dau-thuong-20200903075434155.htm

phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất