Phụ nữ mà sở hữu nét tướng này sau 30 tuổi giàu sang vô địch, ngôi yên cũng có tiền

Chẳng cần dựa dẫm đàn ông, càng không bao giờ phụ thuộc chồng, những phụ nữ có nét tướng sau thừa sức tự mình làm giàu, thành công, sung túc khi còn khá trẻ.

Đôi môi hình trái tim

Đôi môi hình trái tim được cho là hình mẫu một đôi môi đẹp với phụ nữ, không chỉ đẹp nó còn toát lên sự gợi cảm, ngọt ngào. Nếu may mắn sở hữu nó, chị em sẽ sống trong nhung lụa, chẳng bao giờ phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

Đặc biệt, sau khi kết hôn vận tài lộc của họ sẽ càng thêm vượng, cùng chồng phát triển cơ đồ, nhanh chóng phất lên như diều gặp gió.

Cằm dày, 2 cằm

Cằm được ví như kho chứa của cải của người phụ nữ. Cằm càng dày càng chứng tỏ họ có nhiều tiền tài, vật chất. Người hai cằm được cho là có tướng tốt, giàu sang là vì vậy. Đặc biệt, phụ nữ 2 cằm còn có tượng vượng phu, sẽ giúp được chồng nhiều trong công việc cũng như tình cảm, gia đình. Bởi lẽ người phụ nữ mang nét quý tướng này mang lại nhiều may mắn cho những người xung quanh họ

Vòng ba đầy đặn

Một người phụ nữ sở hữu vòng 3 đầy đặn với mông nở, eo thon chính là tướng “thắt đáy lưng ong” không chỉ vượng phi ích tử mà sinh ra đã có số mệnh sang giàu. Nếu vòng 3 càng căng tròn, người phụ nữ ấy càng giỏi kiếm tiền, khéo léo trong việc quản lý tài chính và biết đầu tư khoa học. Cộng lại những phẩm chất ấy sẽ giúp họ có cuộc đời yên ả với chăn ấm nệm êm, chồng con yêu thương hết mực.

Phụ nữ có Trán cao

Trong xem nét tướng trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp. Thông thường, người có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời.

Ngón tay thon dài

Tay dài chân dài không hề vất vả theo quan niệm của người xưa, mà thực chất người con gái có ngón tay dài và thon thì đều có tính tự lập cao, có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Cuộc sống dư giả sung túc.

Cổ có ba ngấn

Đàn bà cổ cao sang một thì đàn bà cổ ba ngấn sang 10. Một chiếc cổ cao với với từng đường ngấn rõ nét, không đứt đoạn và vùng da cổ mịn màng sẽ giúp chủ nhân có cuộc sống vương giả, an nhàn. Nếu vùng da cổ bị rám nắng, thâm đen thì dù làm cả đời bạn cũng không ngóc đầu lên được.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học 12 Con Giáp phụ nữ Tử vi 2019

Tin tức mới nhất