Phụ nữ muốn biết hôn nhân hạnh phúc hay khổ đau, kinh tế giàu sang hay túng thiếu cứ nhìn 4 điểm này

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có 3 điểm này cuộc sống sẽ gặp rất nhiều may mắn.

Mặt tròn, phúc hậu

Con gái có khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn, tướng phúc hậu thường rất có phước. Những người này thường dễ có được người chồng tốt tính lại giàu có. Bản thân họ cũng là người khéo léo, đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Nhờ đó mà gia đình luôn được hạnh phúc, con cháu ngoan ngoãn, được hưởng hạnh phúc tới già.

Người có vầng trán cao

Từ xưa người ta đã cho rằng, những người có vầng trán cao đã được định sẵn là sẽ làm nên nghiệp lớn. Bởi, đây là tuýp người thông minh, làm gì cũng nhanh đến thành công, sự nghiệp rộng mở. Nói chung, theo người xưa thì đây là đặc điểm của những “mệnh quan triều đình” có số phú quý.

 Phụ nữ muốn biết hôn nhân hạnh phúc hay khổ đau, kinh tế giàu sang hay túng thiếu cứ nhìn 4 điểm này-1

Nếu phụ nữ có vầng trán cao thì thế nào cũng được định trước là người phụ nữ quyền lực, có địa vị, lời nói có trọng lượng trong xã hội. Những người vầng trán đã cao lại còn mịn, không có nếp nhăn thì con đường còn thuận lợi hơn nữa.

Người có gò má cao và đầy

Từ xưa, cổ nhân đã không thích những người có gò má cao vì những người này rất tham vọng. Nhất là với phụ nữ, người xưa cho rằng họ có một sức mạnh vô hình nào đó có thể khắc chồng khiến chồng có mạnh khỏe mấy cũng thành ốm yếu. Nói chung, phụ nữ gò má cao đã định trước là nhân duyên không mấy tốt đẹp rồi đó.

Thế nhưng trong sự nghiệp, phụ nữ có gò má cao thường rất được ngưỡng mộ, nhất là ở thời đại như bây giờ. Vì dù trong hoàn cảnh khó khăn trùng trùng, họ vẫn có thể gây dựng sự nghiệp bằng tài năng và sự quyết đoán ở bản thân. Chính cái sự mạnh mẽ này mà khiến nhiều người đàn ông cũng phải e ngại, nể nang.

Chỉ là họ quá tham vọng. Có một lại muốn 10, bất chấp tất cả mọi thứ, chỉ cần đạt được tham vọng của bản thân thì hy sinh vài thứ, mất đi vài người chả là gì với họ cả.

Phụ nữ muốn biết hôn nhân hạnh phúc hay khổ đau, kinh tế giàu sang hay túng thiếu cứ nhìn 4 điểm này-2

Phụ nữ có gò má cao thường thành công trên thương trường. Nếu bạn để ý sẽ thấy, không ít người phụ nữ thành đạt thường sở hữu đặc điểm này. Chỉ là, họ không chỉ là lãnh đạo của cả công ty, doanh nghiệp mà cũng trở thành người đứng đầu trong nhà.

Chính tính cách mạnh mẽ cùng thói quen muốn nắm trong tay mọi thứ biến họ trở thành trụ cột tinh thần trong nhà. Họ quá điềm tĩnh tới mức nhiều khi bị người ta hiểu lầm là vô tình vô nghĩa nhưng thực chất đó chỉ là vì họ đã quen với việc giấu giếm cảm xúc.

Môi hồng, răng trắng

Bờ môi thiên về màu hồng, đồng thời có hàm răng đều đặn không sắc nhọn, không bị hô, răng trắng, kèm theo tướng mạo kiểu này là âm thanh giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng. Người phụ nữ sẵn có tướng này, sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn.

Người phụ nữ có đặc điểm này có thể hưởng thụ đời sống tình cảm tốt đẹp. Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi nhanh chóng, hơn nữa còn là người rất chu đáo, vì vậy khiến cho sự gắn kết trong gia đình bền vững, nền tảng tinh thần tình cảm vững chắc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep


phụ nữ Tử vi 2019 xem bói

Tin tức mới nhất