Phụ nữ mưu mô, tiểu nhân xảo quyệt hiện lên rõ 3 nét tướng

Dưới đây là đặc điểm dễ nhận thấy của người phụ nữ mưu mô, lòng dạ hẹp hòi, xấu tính, tốt nhất không nên dính vào.

Mũi diều hâu

Phụ nữ mưu mô, tiểu nhân xảo quyệt hiện lên rõ 3 nét tướng-1

Người đàn bà sở hữu chiếc mũi diều hâu - mũi khoằm là người gian xảo, mưu mô và thủ đoạn.

Khi mới tiếp xúc với loại người này người đối diện thường dễ nhầm tưởng họ là người hiền lành, nhẹ nhàng… tuy nhiên trong nhân tướng học đánh giá họ là người dễ khóc dễ cười, lật lọng nhanh như trở bàn tay.

Họ thích đảo lộn thị phi và thường nói lời thiếu tin cậy kể cả với những người thân thiết nhất.

Đặc biệt, nếu người phụ nữ mũi diều hâu thì dù có xinh đẹp đến mấy đàn ông cũng không nên lấy làm vợ kẻo ân hận cả đời.

Lông mày ngắt quãng

Phụ nữ mưu mô, tiểu nhân xảo quyệt hiện lên rõ 3 nét tướng-2

Xét về góc độ tướng mạo, lông mày ngắt quãng là tướng mạo không tốt. Nếu một người phụ nữ như vậy thì nội tâm thâm hiểm, sống giả dối, rất hay tạo chuyện thị phi.

Kết bạn với những người phụ nữ này, bạn sẽ cảm thấy bất an, tâm trạng hoang mang. Đây là những người phụ nữ lắm mưu nhiều kế, cho rằng mọi người luôn ganh đua với mình nên lúc nào cũng phải tính kế trả thù, thật sự là rất nguy hiểm nếu ở gần người phụ nữ này.

Đây cũng là tướng số của người phụ nữ tuyệt tình, thích so đo tính toán và chỉ biết đến lợi ích của bản thân. Nếu lấy phải người phụ nữ này gia đình lục đục, đàn ông sẽ khổ cả đời.

Nhân trung phẳng

Phụ nữ mưu mô, tiểu nhân xảo quyệt hiện lên rõ 3 nét tướng-3

Theo nhân tướng học, nhân trung phẳng là người ham vinh hoa phú quý, hơn nữa họ thường có cái nhìn thiển cận, bảo thủ, không có óc nhìn xa trông rộng. Đây là nét tướng xấu của người phụ nữ, người này rất gian xảo, hay lợi dụng người khác và tâm địa không ngay thẳng.

Họ thường thích chơi xấu sau lưng, chú trọng lợi ích cá nhân đến mức thậm chí không ngại thủ đoạn. Phụ nữ có tướng mặt này cũng là người khó kiểm soát cảm xúc, hay tức giận khiến người xung quanh phản cảm, không ưa cho lắm nên các mối quan hệ cá nhân rất kém.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-nhieu-muu-mo-tieu-nhan-xao-quyet-se-co-3-net-tuong-nay-ban-co-de-y-khong-111569.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao