Phụ nữ ơi, tuổi 23 vẫn một mình thì có làm sao!

Em 23, em xinh đẹp và không nhất thiết phải đón sinh nhật với ai cả. Chỉ là bây giờ bản nhạc đã hết, và em lại thấy lòng mình trống không, cảm xúc trượt dài như những ngọn cát bị sóng cuốn đi. Chỉ vậy thôi!



Đã sang ngày mới rồi mà em vẫn đợi chờ một thứ gì đó xa xôi mờ ảo, nghe như tiếng thời gian hoang hoải bên phím dương cầm trắng em hay nghe. Cũng có nghĩa là em đã 23, mà vẫn một mình.

Còn nhớ sinh nhật những năm mười bảy mười tám tuổi, cứ 00:00 là lại lắng tai nghe, em đang chờ đợi điều gì thì lúc đó chính em cũng không biết nữa. Một nụ hôn ngọt như kem chocolate, một đóa ly tím hay một bài hát? Em không biết. Và sau bao nhiêu năm thì em vẫn là em, vẫn thức đến giờ ấy, vẫn ngồi ngóng xa xăm.

Nhưng không, hôm nay em sẽ khác, sẽ đặc biệt hơn.

Em vẫn sẽ đi làm, vẫn nghe For life của EXO, vẫn đi thi hết môn và trang điểm thật xinh đẹp. Em sẽ thả xõa mái tóc đen huyền, để chúng hòa với màu môi rượu vang và đi xem bộ phim hoạt hình mà mình thích nhất. Em sẽ đến quán trà kỉ niệm của những ngày đầu quen anh và chọn 1 vị chanh bạc hà em thích. Em sẽ mua cho mình một đóa cúc họa mi xinh nhất có thể...

Rồi khi đêm về quấn lấy em, em biết phải làm gì? Phải làm sao để đối mặt với những cảm giác trống rỗng còn lại đây?

Em sợ rằng, chỉ để trái tim mình lạc trôi nơi đâu một giây phút thôi là chúng sẽ nhanh chóng vụt đến tìm anh, tìm đến kí ức đẹp của hai đứa. Thứ em sợ nhất bây giờ là mỗi sáng lên facebook lại thấy nhắc ngày này năm xưa... buồn vô hạn! Sáng qua cũng vậy, em mở mắt ra và đã thấy tấm hình ta chụp năm trước, đôi giày converst đôi trắng xinh em vẫn giữ, còn anh không biết bị chúng giấu nơi đâu.

Phải, em im lặng và chịu đựng nhưng chẳng phải em cao thượng như anh nghĩ đâu. Em chỉ là muốn mình trở nên đẹp đẽ như thế thôi, mà thế cũng tốt, phải không?

Ngày nào em cũng thấy trổng rỗng, đến miên man, em không thể rơi nước mắt dù em đau lòng hơn em tưởng. Em đi qua công viên và chỉ nhìn nó từ xa mà không dám lại gần, em sợ chỉ đụng chạm chút thôi là trái tim mình sẽ vỡ òa. Không! em cần cẩn thận với nó.

Em 23, em xinh đẹp và không nhất thiết phải đón sinh nhật với ai cả.

Chỉ là bây giờ bản nhạc đã hết, và em lại thấy lòng mình trống không, cảm xúc trượt dài như những ngọn cát bị sóng cuốn đi. Chỉ vậy thôi!

 

Theo Phununews/ Người đưa tin


gái ế độc thân phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao