Phụ nữ phải nhớ mình thương người ta mà người ta không thương lại mình là chuyện bình thường

Càng lớn càng nhận ra rằng mình thương người ta mà người ta không thương lại mình là chuyện bình thường, còn mình không thương chính bản thân mình mới là chuyện lớn.

Phải có giấc mơ công chúa rồi hãy nuôi trái tim nữ hoàng

Phụ nữ lúc còn trẻ hãy cứ làm những điều mình thích, theo đuổi ước mơ đến cùng. Khi còn ở độ tuổi đôi mươi sống ''ngông nghênh'' một chút chẳng sao, việc gì phải gò ép bản thân mình theo một khuôn mẫu hay chuẩn mực nào đó của xã hội. Kiếm tiền quan trọng nhưng hãy cứ chiều chuộng bản thân như công chúa. 

Nhưng khi đã trưởng thành, đủ sự chín chắn hãy sống tự lập tự cường, đừng vì mình là phụ nữ thì được phép yếu đuối sống dựa vào đàn ông. Hãy nhớ cơm bản thân kiếm ra đứng mà ăn còn cơm của đàn ông thì bạn phải quỳ để ăn. Thế nên hãy cứ làm nữ hoàng của đời mình, vừa tự do lại vừa an yên. Hãy sống như mình muốn, hãy làm những điều mình thực sự yêu thích, còn lại thì dành cho trái tim dẫn đường.

Yêu là một loại năng lực, cho đi được, cũng lấy về được

Có một quy tắc bất thành văn mà phụ nữ phải nhớ và nuôi dưỡng chính là: Càng lớn càng nhận ra rằng mình thương người ta mà người ta không thương lại mình là chuyện bình thường. Còn mình không thương chính bản thân mình mới là chuyện lớn.

Phụ nữ phải nhớ mình thương người ta mà người ta không thương lại mình là chuyện bình thường-1

Thế nên người ta mới nói hơi ấm trong tình yêu, có thể trao tặng nhưng cũng có thể đòi lại. Mệt rồi thì đi ngủ, ngủ dậy sẽ quên hết tất cả mà thôi. Quên đi người mà mình không nên yêu, quên đi nỗi đau mà mình không nên nếm trải, quên đi một cơn say dù đã biết rõ là không thể vui mà vẫn liều mình lao vào. Chỉ cần yêu bản thân, chắc chắn sớm muộn mọi điều tử tế sẽ đến với bạn mà thôi.

Muốn sống giữa thế gian bạc bẽo, chỉ dựa vào tình cảm thôi thì chưa đủ

Đừng nghĩ rằng bạn sống tốt thì chắc chắn người khác cũng đối xử tử tế lại với bạn. Cuộc đời này bạc béo lắm, lòng người thì nông sâu khó đo, thế nên đừng dại tin tưởng vào ai quá nhiều.

Muốn bám trụ trong cuộc sống này bạn nhất định phải có bản lĩnh, có khí chất. Cứ mỗi thứ cần biết một ít thì mới có thể đòi lại sự công bằng cho mình được. Chẳng cần chờ ai thương hay bảo vệ mình, trước hết bạn phải lo cho thân mình trước đã. Khi còn bé, khóc là bí quyết giúp chúng ta giải quyết vấn đề. Sau khi lớn lên, nụ cười là vũ khí để chúng ta đối mặt với sự thật.

Bạn muốn hưởng thụ càng nhiều thì phải gánh vác càng nhiều, chẳng có gì phải tủi thân cả.

Phụ nữ phải nhớ mình thương người ta mà người ta không thương lại mình là chuyện bình thường-2

Đời người không thể hạnh phúc hay an yên cũng bởi không biết hài lòng với thực tại, lúc nào cũng so sánh bản thân với hạnh phúc của người khác. Phụ nữ biết đấy, bạn càng tham lam thì càng mệt mỏi, lúc nào muốn mọi thứ cầu toàn thì phải nai lưng ra để mà chống đỡ mà thôi.

Một người hạnh phúc xưa nay chưa bao giờ phải gào miệng lên đòi phải sống hạnh phúc mà vốn dĩ họ vẫn ung dung, vững vàng, không tham lam. Sống ở đời, cứ buông đi những điều không đáng cho nhẹ lòng. Chỉ cần tin vào bản thân, sống thản nhiên chấp nhận thì mọi thứ tự khắc an yên.

Phải hiểu rõ bản thân, đừng mù quáng tin theo bí quyết của người khác

Phụ nữ trước hết phải hiểu rõ chính bản thân mình, phải biết quan sát, phân tích và cảm nhận thì sớm muộn sẽ tìm được phương pháp phù hợp với mình. Đừng học theo bí quyết của bất kỳ ai, bởi đó cũng là kinh nghiệm của họ, chẳng thể áp dụng lên mình được.

Trên đời này chỉ có mình hiểu mình nhất, có thể thay đổi bản thân mình cũng chỉ có chính mình mà thôi. Bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình, hãy làm những điều mà bạn thấy đúng, thấy đủ và thấy tốt nhất.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/phu-nu-phai-nho-minh-thuong-nguoi-ta-ma-nguoi-ta-khong-thuong-lai-minh-la-chuyen-binh-thuong-con-minh-khong-thuong-chinh-ban-than-moi-la-chuyen-lon-20200628085519324.htm

phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất