Phụ nữ sinh những tháng sau, xác định kết hôn xong chỉ có giàu kếch xù, thăng quan tiến chức ầm ầm

Sinh vào những tháng này, tuổi trẻ vất vả thế nào thì sau khi lập gia đình những người phụ nữ này cũng được sống trong nhung lụa.

Sinh tháng 5 âm lịch

Những người sinh tháng 5 âm lịch được cho là những người phụ nữ hiền lương, thục đức. Người này không những ăn nói dịu dàng dễ nghe lại có một tâm hồn vô cùng trong sáng nên đàn ông lần đầu tiếp xúc đã cảm thấy ấn tượng. Đó không phải là sự khéo léo bên ngoài mà là từ cái tâm của họ. 

Phụ nữ sinh những tháng sau, xác định kết hôn xong chỉ có giàu kếch xù, thăng quan tiến chức ầm ầm-1

Người này cuộc sống ban đầu có thể vất vả, vật lộn với cuộc sống kinh tế, kiếm tiền nhưng họ không bao giờ tỏ ra mình là người quá đau đầu về chuyện tiền bạc. Họ lúc nào cũng sống với tinh thần vô tư, thoải mái và lạc quan. Sự lạc quan giúp họ có được tình yêu của người khác và đều là những người đàn ông giàu có theo đuổi. Sau khi kết hôn, những người phụ nữ sinh vào tháng 5 âm này vô cùng giàu có, được chồng yêu chiều và tôn trọng, giao mọi quyền hành trong gia đình. 

Sinh tháng 8 âm lịch

Những cô gái sinh tháng 8 âm là những người tính cách ôn hòa nhưng lại vô cùng thông minh, sáng suốt. Họ làm việc bằng cái tâm và nghị lực cũng như đam mê của mình. Sự thông minh của họ khiến đàn ông ngưỡng mộ và rất muốn kết bạn. Từ bạn thành tình yêu là con đường không quá xa. Thế nên họ thường tìm được những người bạn đời thực sự giàu có.

Phụ nữ sinh những tháng sau, xác định kết hôn xong chỉ có giàu kếch xù, thăng quan tiến chức ầm ầm-2

Kết hôn rồi những người này hỗ trợ nhau, cùng nhau phấn đấu, cuộc sống càng ngày càng giàu có, của cải đầy nhà, vợ chồng cùng nhau thăng quan tiến chức.

Sinh tháng 1 âm lịch

Ai sinh tháng 1 âm lịch là những cô gái thông minh, sắc sảo nếu không muốn là có phần đanh đá. Những người này không chịu thua ai bao giờ, họ cá tính, mạnh mẽ và vô cùng có lập trường. Người này có nhiều mối quan hệ xã hội và tiêu chí chọn người yêu của họ cũng rất cao. Đa số đàn ông theo đuổi những cô gái này cũng phải bản lĩnh và tự tin về tài sản của mình.

Phụ nữ sinh những tháng sau, xác định kết hôn xong chỉ có giàu kếch xù, thăng quan tiến chức ầm ầm-3

Sau kết hôn người này thường được quyền quản lý tài chính của chồng. Người đàn ông lấy những người phụ nữ này vì không muốn lép vế vợ mà giàu sang bất ngờ, quyền lực đầy mình và cũng rất tôn trọng vợ. Vì nhờ có vợ mà người chồng mới có thêm nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Sau khi lấy chồng người này càng củng cố được địa vị của mình trong công ty, mỗi ngày một giàu hơn, nhiều quyền hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-nu-sinh-nhung-thang-sau-xac-dinh-ket-hon-xong-chi-co-giau-kech-xu-n-218689.html

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất