Phụ nữ sinh vào 3 ngày vượng phu ích tử, đem may mắn về nhà chồng

Không chỉ có tấm lòng nhân hậu, người phụ nữ nếu sinh vào những ngày này còn giúp vượng phu ích tử, gia đình êm ấm, sung túc.

Cổ nhân đề cao đức hạnh của người phụ nữ trong gia đình, cho rằng vợ chủ nội, chồng chủ ngoại.

Trong lịch sử xưa nay, người phụ nữ không chỉ gánh vác công việc gia đình, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ đẻ, cha mẹ chồng, giúp chồng tạo dựng công danh sự nghiệp, dạy con, mà đôi khi còn gánh vác cả việc quốc gia, đại sự.

Phụ nữ sinh vào 3 ngày vượng phu ích tử, đem may mắn về nhà chồng-1

Vì thế, một người vợ vượng phu cần hiểu được đạo làm vợ, đạo làm con dâu trong gia đình. Bởi vì họ là người chủ nội, nên gia đình có hưng thịnh, có nề nếp hay không chủ yếu sẽ nằm ở người phụ nữ.

Phúc phận của người đàn ông là có thể tìm kiếm được người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu, giúp vượng phu ích tử, chăm sóc gia đình, đối nội đối ngoại. Vì vậy, nếu phụ nữ sinh vào những ngày này, rất có thể sẽ đem lại may mắn cho nhà chồng.

Ngày mùng chín âm lịch

Với những phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này đều ít nhiều có nỗ lực, nhiều tham vọng, làm việc gì cũng tỉ mỉ và nghiêm túc. Bởi vậy, họ khả năng chăm sóc tổ ấm của chính mình rất tốt, sống có trách nhiệm, rộng lượng.

Ngoài ra, họ còn là những người phụ nữ chi tiêu rất chu đáo, điều này cũng khiến cho tổ ấm của họ có nhiều phúc đức và an khang hơn.

Hơn nữa, những người phụ nữ này có thể mang tài lộc vào nhà chồng, khiến không khí gia đình rất hòa thuận, êm ấm.

Ngày mười bảy âm lịch

Nếu người phụ nữ sinh vào ngày này đều rất nhiệt tình, coi trọng mối quan hệ. Họ là người sẽ dồn hết tâm tư cho gia đình, chăm sóc chu đáo cho mọi người xung quanh.

Họ tràn đầy lạc quan và có năng lượng tích cực, vì vậy chắc chắn rằng, họ có thể mang lại may mắn cho người nào lấy họ làm vợ.

Phụ nữ sinh vào 3 ngày vượng phu ích tử, đem may mắn về nhà chồng-2

Ngày hai mươi hai tháng giêng âm lịch

Dù phụ nữ sinh ngày này có đôi chút bướng bỉnh, cao ngạo nhưng họ lại rất ngoan cường. Người chồng sẽ cảm thấy thú vị bởi vợ mình sống có trách nhiệm với gia đình, nghiêm túc và chỉn chu trong mối quan hệ vợ chồng.

Những người phụ nữ sinh tháng này sẽ trở nên may mắn hơn và có nhiều của cải hơn, dễ dàng phát huy tài lộc của chính mình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/phu-nu-neu-sinh-vao-3-ngay-nay-se-giup-vuong-phu-ich-tu-dem-lai-may-man-cho-nha-chong-av3085287.html

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất