Phụ nữ sinh vào 3 tháng Âm lịch này, phúc lộc đầy tay, hôn nhân viên mãn

Phụ nữ sinh vào những tháng Âm lịch này thường có vận số phú quý hơn người. Dù làm việc gì, họ cũng được quý nhân nâng đỡ.

Phụ nữ sinh vào tháng Âm lịch này thường gặp được nhiều may mắn. Họ được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp hanh thông, hôn nhân viên mãn đáng ghen tỵ.

Tháng 3 Âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 3 Âm lịch tính tình hiền lành, sống thiên về tình cảm. Trong cuộc sống, họ độ lượng, bao dung và thương người. Họ thường xuất thân trong những gia đình trung lưu, có điều kiện tu dưỡng, học hành.

Đến tuổi trưởng thành, phụ nữ sinh tháng này thường được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp sẽ sớm ổn định, không phải trải qua nhiều thăng trầm. Họ được nhiều người khác giới để mắt nên sớm nên duyên với một người bạn đời ưng ý. 

Sau khi kết hôn, phụ nữ sinh tháng 3 Âm lịch là hậu phương vững chắc để chồng phấn đấu sự nghiệp. Vợ chồng họ sống hòa thuận, gắn bó đến cuối đời.

Phụ nữ sinh vào 3 tháng Âm lịch này, phúc lộc đầy tay, hôn nhân viên mãn-1
Phụ nữ sinh vào tháng 3 Âm lịch tính tình hiền lành, sống thiên về tình cảm. (Ảnh minh họa)

Tháng 10 Âm lịch

Phụ nữ sinh tháng 10 Âm lịch thường được biết đến với gương mặt luôn tươi cười, dáng điệu uyển chuyển, giọng nói thanh thoát, nhẹ nhàng. Phụ nữ sinh tháng này không nhiều tham vọng, thứ họ cần là cuộc sống bình yên bên gia đình, người thân. Họ biết theo đuổi những sở thích có ý nghĩa và rất thích làm điều thiện.

Cũng bởi thiện tâm nên phụ nữ sinh tháng Âm lịch  này được nhận nhiều phước báo. Cuộc sống của họ thường diễn ra khá êm đềm, ít phiền lo. Khi đến tuổi trưởng thành, họ tìm được người đàn ông yêu thương mình. 

Phụ nữ sinh tháng Âm lịch này có duyên buôn bán nên đến tuổi trung niên, họ kinh doanh sẽ phát tài, giàu lên trông thấy. Ngoài sự nghiệp thành công, họ còn có được gia đình hạnh phúc, vợ chồng yêu thương nhau đến già, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Phụ nữ sinh vào 3 tháng Âm lịch này, phúc lộc đầy tay, hôn nhân viên mãn-2
Phụ nữ sinh tháng 10 Âm lịch thường được biết đến với gương mặt luôn tươi cười, dáng điệu uyển chuyển. (Ảnh minh họa)

Tháng 6 Âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 6 Âm lịch được ví như cái nắng của mùa hè. Bản tính họ rất sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết. Tuy vậy, cũng có đôi lúc họ không giữ được bình tĩnh và hành động một cách cảm tính. 

Phụ nữ sinh tháng này tâm luôn hướng thiện, thích làm điều tốt, không giận dỗi hay ghét bỏ ai bao giờ. Khi người khác gặp khó khăn, họ sẵn sàng dang tay giúp đỡ chứ không toan tính thiệt hơn.

Mặc dù là phụ nữ nhưng phụ nữ sinh tháng này có thể tài giỏi hơn đàn ông khi theo đuổi cùng một lĩnh vực. Họ thể hiện được tinh thần trách nhiệm, sự tỉ mỉ, cầu tiến nên thường được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp nể trọng. 

Chuyện tình duyên đến với họ khá muộn nhưng lâu bền. Họ và chồng đến với nhau khi sự nghiệp của đôi bên đều đã vững chắc. Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Sohu)

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phu-nu-sinh-vao-3-thang-am-lich-nay-phuc-loc-day-tay-hon-nhan-vien-man-2021060916245517.htm?fbclid=IwAR0RnQIf2q90WWFFOuQenAB988jA4Ju3vms7xB1Dqggt_bmnuwOC1mNnAP0

bói tháng sinh phụ nữ

Tin tức mới nhất