Phụ nữ sở hữu 7 nốt ruồi này cuộc đời an nhàn, hậu vận giàu sang, tiền bạc không để đâu cho hết

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn nốt ruồi có thể đoán biết tài vận một người, phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này báo hiệu tương lại, hậu vận an nhàn, sung sướng.



Nốt ruồi gần miệng

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó mà cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu hay nói cách khác thì vận may càng nhiều và ngược lại.

Nốt ruồi ở phía trên lông mày

Nốt ruồi này mang ý nghĩa tổ tiên để lại gia sản lớn, bạn chính là người được thừa hưởng. Điều kiện kinh tế gia đình bạn hùng hậu, bản thân bạn cũng nỗ lực không ngừng để duy trì và phát triển khối tài sản ấy ngày càng lớn mạnh.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Cằm còn gọi là Địa Các, cũng là cung Điền Trạch (trong 12 cung tướng mặt). Khi xem tướng, nếu chính giữa cằm có nốt ruồi là điềm báo cho thấy phúc đức của chủ nhân rất lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển. Tiền tài vật chất không bao giờ phải lo lắng.

Nốt ruồi trên mũi

Nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi: bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi.

Tuy nhiên, họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.

 Nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân

Không ít người chỉ thích nghiên cứu về nốt ruồi ở lòng bàn chân mà quên đi tướng nốt ruồi ở mu bàn chân. Theo quan điểm nhân tướng học, người có nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân thường được hưởng cuộc sống phú quý.

Nốt ruồi mọc trong tai

Phụ nữ có nốt ruồi mọc trong tai là những người vô cùng giàu có, tương lai tươi sáng, trường thọ, nhất là khi về già bạc vàng tiêu xả láng.

Nốt ruồi nổi mọc ở dưới cổ, phía sau gáy

Là người có tự trọng cao, tính tình thẳng thắn, cương trực và cực kì thông minh mưu mẹo, có nhiều tài vặt, màu sắc đen hay đỏ, đậm hay nhạt đều là dấu hiệu của phước lành, một cuộc sống no đủ và nhiều may mắn đang chờ đón họ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


Nhân Tướng Học bói nốt ruồi Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao