Phụ nữ sở hữu tướng chân này đi đến đâu cũng có tài lộc, cả đời sống vinh hoa phú quý

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Bàn chân có khoảng cách giữa các ngón chân to

Phụ nữ sở hữu tướng chân này đi đến đâu cũng có tài lộc, cả đời sống vinh hoa phú quý-1

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu bàn chân mà có khoảng cách giữa các ngón chân to thì được xem là người vững chãi trong cuộc đời. Họ vốn sinh ra là mẫu hình phụ nữ gương mẫu, hiền lành, biết sống vì người khác và biết chăm sóc cho gia đình chu đáo.

Những người này thường có vẻ đẹp tự nhiên, thu phục lòng người, dịu dàng như ngọc và có khí chất thanh tao. Về gia thế, những người này thường được sinh ra trong gia đình gia thế, ngay từ nhỏ đã có bố mẹ che chở. Đến khi bước vào cuộc đời thì có quý nhân phù trợ, đi đến đâu cũng được mọi người yêu thương hết mực.

Có thể nói, so với những người khác, vận mệnh của những người sở hữu tướng chân này vượt ngoài tầm suy nghĩ. Càng lớn tuổi họ sẽ càng gặp được nhiều vận may, đối với những người biết mình biết ta thì khoảng thời gian về sau sẽ thăng hoa viên mãn hơn rất nhiều.

Nhìn chung, dù gặp khó khăn hoạn nạn cũng không lo lắng, vì họ luôn có quý nhân bên cạnh, sóng gió mấy cũng sẽ vượt qua.

Bàn chân nhỏ ngón chân dài

Phụ nữ sở hữu tướng chân này đi đến đâu cũng có tài lộc, cả đời sống vinh hoa phú quý-2

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ và ngón chân dài là những người có suy nghĩ truyền thống, là người phụ nữ đức hạnh, hiền lành và luôn sống vì gia đình.

Người phụ nữ có bàn chân nhỏ thường tài giỏi, có khả năng tự bảo vệ bản thân, không dựa dẫm vào bất cứ ai. Ngoài ra, những người có bàn chân này đều mang khí chất tao nhã, càng làm việc càng gặp được nhiều may mắn, cuộc sống tương lai không lo cơm áo gạo tiền.

Bước vào giai đoạn trung vận, những người phụ nữ sở hữu tướng chân này có địa vị vững vàng trong xã hội. Họ không những được mọi người xung quanh kính trọng mà gia đình cũng rất ngưỡng mộ.

Trong mắt bạn bè, họ là mẫu hình lý tưởng khiến ai cũng muốn noi theo. Nhìn chung, vận khí của những người này rất tốt, cuộc sống từ sau 30 tuổi sẽ ngày càng thăng hoa theo năm tháng. Nếu giữ vững tâm thế thiện lương thì hậu vận sẽ xây dựng cuộc sống sung túc viên mãn

Bàn chân có chỗ lõm ở chính giữa

Phụ nữ sở hữu tướng chân này đi đến đâu cũng có tài lộc, cả đời sống vinh hoa phú quý-3

Trong nhân tướng học, phụ nữ có đặc điểm bàn chân này bẩm sinh đã gánh vác nhiều trọng trách gia đình. Họ là người có trách nhiệm với gia đình, luôn tìm cách xây dựng gia đạo ngày càng thịnh vượng.

Tuy nhiên điều này không chỉ mang lại cho họ nhiều áp lực trong cuộc sống mà còn mang đến cho họ nhiều điều bất ngờ trong tương lai. Đặc biệt, những người phụ nữ sở hữu bàn chân phúc tướng này sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lúc còn bé họ dựa vào bố mẹ, đến khi trưởng thành thì có bạn bè giúp đỡ, quý nhân phù trợ. Trong đời này, họ có thể gặp người tốt cả đời, phú quý luôn vây quanh. Ai gặp họ cũng đều yêu quý, luôn muốn kết bạn và cùng họ tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Nhìn chung, cuộc sống của những người này càng lớn tuổi càng thăng hoa đủ đầy.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-so-huu-tuong-chan-nay-di-den-dau-cung-co-tai-loc-ca-doi-song-trong-vinh-hoa-phu-quy-gap-nguoi-nguoi-cuoi-gap-hoa-hoa-no-162201710000754119.htm

bói tướng số phong thủy

Tin tức mới nhất