Phụ nữ sở hữu tướng miệng này chỉ cần cười thôi là có tiền, cuộc sống sung sướng như Nữ hoàng

Nếu bạn sở hữu một trong những tướng miệng dưới đây thì xin chúc mừng cả đời bạn sẽ hưởng vinh hoa phú quý.

Miệng to, môi dày và rộng

Người phụ nữ sở hữu tướng miệng này thường có tính chan hòa thân thiện với mọi người xung quanh, nên trong cuộc sống họ dễ dàng được người khác giúp đỡ.

Cuộc sống nhiều chông gai cũng có thể vượt qua được nhờ quý nhân phù trợ, hóa dữ thành lành, mỗi lần vượt qua đại nạn lại trưởng thành thêm không ít. Trong cuộc sống người có tướng miệng này thường có gặp nhiều may mắn có sẵn, con đường sự nghiệp vô cùng hanh thông và suôn sẻ. Sau khi lập gia đình đường tài vận lúc nào cũng dồi dào, tiền rủng rỉnh trong túi vừa xài dư dả lại còn tích lũy được không ít.

Đôi môi đường nét rõ ràng

Những người phụ nữ sở hữu tính cách lạc quan, mắt nhìn cuộc sống của những người này cũng giống như đôi môi đáng yêu của họ. Trong cuộc sống dù có những lúc họ gặp khó khăn nhưng đều dễ dàng vượt qua mọi thử thách.

Phụ nữ sở hữu tướng miệng này chỉ cần cười thôi là có tiền, cuộc sống sung sướng như Nữ hoàng-1
Môi to dày số sướng

Sau khi kết hôn đường tài vận của người sở hữu tướng miệng này hầu hết nằm ở tuổi trung niên trở đi cuộc sống của những người này bắt đầu bước vào thời kỳ thăng hoa, hưng thịnh vô cùng viên mãn.

Môi hồng hào, cười không hở lợi

Theo phong thủy và nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu môi hồng đào cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn. Những người phụ nữ sở hữu tướng miệng này lại thêm môi đầy đặn nữa thì cuộc sống có phần phú quý, hạnh phúc hơn người.

Trong hôn nhân họ thường gặp được người đàn ông yêu thương mình hết lòng. Trong công việc suôn sẻ và có thể có cơ hội thăng tiến được cấp trên yêu mến trọng dụng.

Phụ nữ sở hữu tướng miệng này chỉ cần cười thôi là có tiền, cuộc sống sung sướng như Nữ hoàng-2
Môi anh đào cuộc sống thăng hoa dư dả.

Đôi môi mềm mại có nốt ruồi

Theo phong thủy học thì người  phụ nữ sở hữu đôi môi mềm mại và có nốt ruồi trên môi là người tướng phú quý giàu sang một đời. Trong đời sống hôn nhân của người này vô cùng viên mãn khi nhận được sự yêu thương của người bạn đời.

Trong tính cách những người phụ nữ này luôn biết tích cóp, tiết kiệm và dành dụm cho mình những khoản tiền kha khá nên cuộc sống của họ không sợ nghèo khó hay cô độc mà luôn an nhàn sung sướng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học tướng mạo phong thủy

Tin tức mới nhất