Phụ nữ thông minh sẽ KHÔNG BAO GIỜ chia sẻ 8 điều này lên mạng xã hội nếu không muốn rước họa vào thân

Bởi mạng xã hội là con dao hai lưỡi, bên cạnh những tác động tích cực, mạng xã hội sẽ dẫn đến những hệ lụy nguy hiểm.



Quan điểm cá nhân về công việc

Dù bạn có ghét công việc của mình đến đâu thì tuyệt đối không đăng status kiểu như tức giận hay thù ghét công việc mình đang làm. Vì nó có thể sẽ khiến bạn có nguy cơ bị mất việc, thậm chí là mất cả những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.

Địa chỉ nhà và công ty

Khi bạn công khai những địa chỉ này lên mạng xã hội là bạn đã tự chuốc lấy những nguy hiểm không đáng có, bởi biết đâu có những kẻ âm mưu làm chuyện xấu với bạn thì sao?

Hình ảnh trẻ em

Không nên đăng ảnh trẻ nhỏ bừa bãi lên mạng xã hội khi chúng không phải con bạn. Rắc rối sẽ bám lấy bạn nếu cha mẹ chúng phát hiện. Còn nếu bạn đã có con, nên hạn chế post ảnh của chúng nếu không muốn mang đến cho mình và lũ trẻ hậu quả đáng tiếc.

Gợi ý về mật khẩu

Những thông tin mật khẩu như ngày sinh của bạn, địa chỉ nhà, gia đình, nơi bạn kết hôn, bạn trai đầu tiên của bạn... Những điều này vô hình có nhiều liên quan đến mật khẩu nào đó của bạn. Nếu không cẩn thận, bạn rất dễ bị hack mật khẩu đó.

Hình ảnh nhạy cảm

Dù bạn có yêu thích hay tự hào về cơ thể mình cỡ nào đi chăng nữa cũng đừng khoe công khai trên mạng xã hội. Trừ khi bạn đang muốn trở thành ngôi sao “phim con heo” tiếp theo của thời đại, còn nếu không, cất kĩ những hình ảnh nhạy cảm của mình hoặc là không bao giờ chụp.
 

Check-in liên tục

Hãy tha cho những người khác trên mạng xã hội, đừng bắt họ phải chịu đựng những thông tin không cần thiết. Đa số nhiều người đều cảm thấy mệt mỏi và khó chịu khi phải thấy status liên tục của bạn liên tục cập nhật.

Tiền bạc

Tiền bạc là yếu tố nhạy cảm, trừ khi bạn muốn cướp hỏi thăm bạn thì đừng dại mà khoe tiền như thế chứ.

Tác phẩm không có chứng nhận bản quyền

Khi bạn tạo ra tác phẩm nghệ thuật và cảm thấy rất tự hào, thì bạn phải chứng nhận bản quyền tác phẩm đó thuộc về mình rồi hãy đăng lên Facebook. Nếu không sẽ có kẻ bỏ tên mình vào phần tác giả thay cho bạn, lúc đó hối hận thì đã muộn.

Theo Khỏe & Đẹp

 


quan điểm cá nhân phụ nữ thông minh nghệ thuật mối quan hệ tiền bạc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao