Phụ nữ thuộc chòm sao nào yêu bằng tai và rất dễ mềm lòng?

Chỉ bằng vài lời nói ngon ngọt, phụ nữ thuộc những chòm sao này rất dễ mềm lòng và dễ dàng yêu một ai đó.

Song Ngư

Những cô gái Song Ngư rất tinh tế và luôn khao khát tình yêu. Họ luôn mong muốn có được một tình yêu chân thành, đẹp đẽ và lâu dài.

Trong thời gian ở bên người yêu, họ dễ giận hờn vu vơ và nghĩ người yêu không đủ yêu thương, quan tâm đến mình. Đôi khi họ sẽ giận người yêu trong thời gian dài. 

Phụ nữ Song Ngư có đôi tai vô cùng mềm mại, bất kể lúc tức giận, cãi vã hay xung đột, họ sẽ không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân, chỉ cần nghe một vài lời nói ngọt ngào, họ ngay lập tức tha thứ cho đối phương.

Ngay cả trong chuyện hẹn hò, chỉ cần nghe đối phương nói ra vài lời có cánh, cung hoàng đạo này ngay lập tức sẽ xiêu lòng. 

Phụ nữ thuộc chòm sao nào yêu bằng tai và rất dễ mềm lòng?-1

Bạch Dương

Các cô gái Bạch Dương luôn là người nóng nảy. Trong tình yêu, họ luôn muốn trực tiếp bộc lộ cảm xúc của bản thân.

Thực tế thì cảm xúc của Bạch Dương dễ đến nhưng cũng dễ đi. Bạch Dương cũng thuộc tuýp phụ nữ yêu bằng tai. Trong chuyện tình cảm, họ dễ bị những lời ngon ngọt của đối phương làm cho u mê.

Khi yêu, dù tức giận đến mấy nhưng khi nghe người yêu nhỏ to an ủi, Bạch Dương sẽ ngay lập tức hết giận và vui vẻ như trước.

Đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của Bạch Dương bởi thực sự trái tim họ rất yếu đuối. Khi tức giận, Bạch Dương muốn được nửa kia đến bên an ủi, nói vài câu yêu thương thì mọi muộn phiền sẽ tan biến chỉ trong tích tắc.

Phụ nữ thuộc chòm sao nào yêu bằng tai và rất dễ mềm lòng?-2

Sư Tử

Các cô gái cung Sư Tử tuy mạnh mẽ, độc đoán, rất kiêu ngạo nhưng lại giống như một con mèo khi nổi giận, chỉ cần có một yêu thương, an ủi là sẽ hết giận ngay lập tức. Họ thực sự thuộc tuýp người yêu bằng tai.

Chỉ cần bạn nói vài lời ngọt ngào, bày tỏ tình yêu với Sư Tử, cô ấy dễ dàng cảm thấy hài lòng, chẳng còn giận dỗi gì nữa.

Phụ nữ cung Sư Tử thực ra rất thích nghe những lời yêu thương, đường mật từ nửa kia. Đôi khi họ cũng vờ giận dỗi để được người ta dỗ dành.

Phụ nữ thuộc chòm sao nào yêu bằng tai và rất dễ mềm lòng?-3

Cự Giải

Những cô nàng Cự Giải rất dịu dàng, tốt bụng, chu đáo và tỉ mỉ. Họ rất ít khi nổi nóng, trừ khi đối phương làm chuyện không vừa ý. Lúc đó, họ sẽ cảm thấy một chút giận hờn.

Nhưng sau đó, Cự Giải sẽ bình tĩnh lại và suy xét mọi chuyện ở góc độ của nửa kia rồi nhanh chóng tự trả lời những câu hỏi nảy lên trong đầu.

Về cơ bản, Cự Giải là người dễ đồng cảm, thông cảm với người khác. Phụ nữ Cự Giải thực ra sở hữu tâm hồn rất nhạy cảm và mỏng manh.

Mỗi khi có chuyện buồn nào trong lòng, họ luôn giấu kín và ngại nói ra. Khi được bạn trai đến an ủi, vỗ về, những muộn phiền trong lòng họ sẽ nhanh chóng tan biến.

=>Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/phu-nu-thuoc-chom-sao-nao-yeu-bang-tai-va-rat-de-mem-long-20220707123136969.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao