'Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu' và loạt câu nói 'sốc óc' tại Bạn Muốn Hẹn Hò

Dàn trai xinh, gái đẹp trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng bởi phát ngôn không mấy ai có thể tưởng tượng.

Bạn muốn hẹn hò là chương trình mai mối uy tín, điểm đến tin cậy của các chàng trai, cô gái độc thân muốn tìm “một nửa” phù hợp cho mình. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn tìm được duyên đẹp nhờ chương trình này. Ngược lại, họ còn trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng bởi phát ngôn gây sốc.

“Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu”

Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu và loạt câu nói sốc óc tại Bạn Muốn Hẹn Hò-1Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu và loạt câu nói sốc óc tại Bạn Muốn Hẹn Hò-2
Thành Đạt cho rằng, phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu

Đó là chia sẻ của chàng quản lý nhà hàng quê Thanh Hóa – Nguyễn Thành Đạt (33 tuổi), xuất hiện trong tập 606, lên sóng ngày 11/5/2020.

Trong loạt tiêu chí kén vợ, anh chàng có vẻ quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình. Thành Đạt chia sẻ, anh đặc biệt thích phụ nữ có vòng ba, bởi lẽ “con gái mà không có vòng ba nhìn chán lắm”.

Thấy chàng trai có vẻ quan trọng ngoại hình, MC Quyền Linh khuyên nhủ: “Đâu cần đâu em ơi, quan trọng là mình yêu thương nhau thôi, chứ vòng ba đâu quyết định đâu”. Thành Đạt gạt đi: “Không anh ơi, yêu thương thì cũng phải có tí cảm xúc. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì mình xấu vừa thôi, chứ phụ nữ xấu quá thì em nói thật với anh, hai bố mẹ ép các con lấy nhau là hỏng cả một đời con cháu”.

Phát ngôn “phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con cháu” của chàng trai Thanh Hóa bị dân mạng phản đối dữ dội. Đa phần đều cho rằng, anh quá chú trọng đến ngoại hình và thiếu tôn trọng phụ nữ. Nhiều người dành cho Thành Đạt lời lẽ chỉ trích nặng nề.

Tuy nhiên, một số người lại lên tiếng bênh vực Thành Đạt, cho rằng ai cũng có hình mẫu lý tưởng riêng về người bạn đời.

“Anh có thể tài trợ cho em đi những chuyến châu Âu, châu Mỹ hay không?”

Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu và loạt câu nói sốc óc tại Bạn Muốn Hẹn Hò-3Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu và loạt câu nói sốc óc tại Bạn Muốn Hẹn Hò-4
Cô nàng bị cho là thực dụng khi bày tỏ mong muốn của mình

Chưa kịp hẹn hò đã muốn bạn trai cho đi du lịch châu Âu, vì điều này mà Thùy Dương (31 tuổi, quản lý của một chi nhánh trung tâm ngoại ngữ tại TP.HCM) bị “ném đá” suốt thời gian dài. Cô nàng bị đánh giá quá thực dụng và ảo tưởng về bản thân khi mới gặp bạn trai lần đầu đã liên tục nhắc đến vật chất.

Đầu tiên, cô hỏi Văn Nam có đủ tự tin để gồng gánh kinh tế, gửi tiền hằng tháng nuôi một vợ, hai con và chăm sóc chu toàn cho bố mẹ hai bên. Thứ hai, cô hỏi Văn Nam liệu có đủ khả năng tài trợ cho cô đi du lịch châu Âu nếu xác định cưới nhau.

Thùy Dương là người ưa xê dịch, đã đi gần hết Việt Nam và nhiều nước ở châu Á. Sau này, cô muốn đi những nơi tiên tiến hơn như châu Âu.

Tuy Văn Nam khẳng định sẽ cố gắng đáp ứng các yêu cầu của cô và hai người đồng ý bấm nút hẹn hò nhưng Thùy Dương vẫn bị dân mạng “ném đá” dữ dội. Cặp đôi sau đó đã nhanh chóng “đường ai nấy đi”.

“Đi ăn phở với nhau, em ăn hai bát, anh ăn một bát là ba. Anh có thể trả tiền hai bát, còn một bát kia thì em phải trả”

Quan điểm về tình phí của Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, môi giới bất động sản, xuất hiện trong tập 492) đã gây tranh cãi suốt thời gian dài sau khi lên sóng.

Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu và loạt câu nói sốc óc tại Bạn Muốn Hẹn Hò-5Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu và loạt câu nói sốc óc tại Bạn Muốn Hẹn Hò-6
Anh chàng chi li từng bát phở khi hẹn hò

Đức Cảnh được mai mối cho Ngân Kỳ - một cô gái có điểm đặc biệt là ăn nhiều, có thể cùng lúc ăn hết 2 bát mỳ hoặc 2 bát phở.

Nghe thấy vậy, Đức Cảnh liền thẳng thắn nói: “Đi ăn phở với nhau, em ăn hai bát, anh ăn một bát là ba. Anh có thể trả tiền hai bát, còn một bát kia thì em phải trả” bởi vì “Em đã đi làm rồi”.

Suốt màn mai mối, cặp đôi liên tục tranh luận về vấn đề này. Đức Cảnh vẫn giữ quan điểm chia tiền ba bát phở khi hẹn hò. Anh nhấn mạnh: “Vì sao anh phải thanh toán cho em? Đúng ra, anh chỉ trả có bát rưỡi thôi, trả hai bát là ga lăng rồi. Anh và em mới gặp nhau đã có ấn tượng gì chưa? Đã vì nhau được cái gì chưa? Bây giờ em phải cho anh một lý do để anh ga lăng với em, để anh trả cho em toàn bộ tình phí”.

Cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, đến mức tưởng như hai bên không thể giữ được bình tĩnh. Đúng như cái kết đã được mọi người đoán trước, cả hai đều không bấm nút hẹn hò. Đức Cảnh bị chỉ trích khá nhiều sau màn mai mối này. Anh bị cho là người đàn ông chi li, tính toán, hơn nữa lại quá hiếu thắng khi tranh luận với bạn gái.

“Ở nhà nghỉ khá lâu thì hai người phụ nhau chút. Ví dụ như tiền nhà nghỉ 1 triệu thì em chi 70% hoặc 80%”

Rủ bạn gái đi chơi xa nhưng lại muốn chia tiền nhà nghỉ, Bật Hoàng (27 tuổi) khiến bạn gái ghép đôi - Nguyễn Nga không khỏi hoang mang. Khi nói về kế hoạch hẹn hò, sự thẳng thắn và sòng phẳng của anh khiến cả trường quay bất ngờ.

Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu và loạt câu nói sốc óc tại Bạn Muốn Hẹn Hò-7Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu và loạt câu nói sốc óc tại Bạn Muốn Hẹn Hò-8
Chàng trai "gây bão" khi muốn chia tiền nhà nghỉ với bạn gái

Bật Hoàng chia sẻ, anh muốn hẹn hò ít nhất 2 lần một tuần, thi thoảng cùng nhau đi chơi xa ở Cần Giờ hoặc Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt… Lúc này, MC Cát Tường đưa ra thử thách: “Bạn có keo kiệt không? Mời đi chơi mà chưa nói ai trả tiền kìa?”.

Lúc này, Hoàng đưa ra câu trả lời khiến cả trường quay bất ngờ: “Vấn đề này phần lớn là do con trai tự trả tiền nhưng những khoản lớn quá thì con gái nên phụ một phần sẽ hợp lý hơn. Ví dụ như tổ chức đi xa, ở nhà nghỉ khá lâu thì hai người phụ nhau chút. Ví dụ như tiền nhà nghỉ 1 triệu thì em chi 70% hoặc 80%, cô ấy có thì cô ấy hùn mà không thì em chi cả. Ô kê”.

Chỉ vì những chia sẻ thẳng thắn trong chuyện tình phí mà Bật Hoàng bị dân mạng chế giễu là keo kiệt, chi li. Cô gái ghép đôi sau đó đã từ chối bấm nút hẹn hò vì chưa rung động.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phu-nu-xau-lam-hong-doi-con-chau-va-loat-cau-noi-soc-oc-tai-ban-muon-hen-ho-5020202359512526.htm

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất