Phụ nữ yêu mấy cũng phải đề phòng đàn ông có những đặc điểm này

Làm cách nào để biết được người đàn ông của đời mình có "nguy cơ cao" ngoại tình hay không mới là điều rất nhiều chị em quan tâm!

Phụ nữ yêu mấy cũng phải đề phòng đàn ông có những đặc điểm này-1

"Mỏ nhọn", môi mỏng

"Mỏ nhọn” (tức là miệng có phần lồi ra phía trước) theo nhân tướng học là những chàng hay “chém gió” hay lươn lẹo, không thành thật. Nếu "mỏ nhọn" cộng thêm với đặc điểm môi mỏng thì chứng tỏ anh chàng này thuộc tuýp nói rất nhiều, gặp ai cũng có thể làm quen, bắt chuyện, nhất là đối tượng khác giới.

Cũng chính vì biệt tài “khoa môi múa mép” đó nên những người đàn ông này cũng “tán gái” cực siêu, đã nhắm cô nào là y như rằng cô ấy khó lòng mà thoát khỏi lưới tình anh chàng giăng ra.

Ngoài ra, những người đàn ông này cũng rất ích kỷ, chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của riêng bản thân mình. Họ có thể sẵn sàng "vụng trộm" bên ngoài mà không quan tâm nhiều đến cảm giác của vợ con.

Răng nhọn

Những quý ông răng nhọn thường có bản răng nhỏ, và đây là điều giúp các nàng nhận biết anh chàng có tính cách bủn xỉn, keo kiệt, hay để bụng những chuyện nhỏ nhặt.

Hơn thế, điều này còn cho biết anh chàng là người trăng hoa, không chung thủy. Các quý ông này sẽ không cùng bạn đi đến hết cuộc đời dù khó khăn, rất có khả năng anh ta sẽ ngoại tình để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Gò má thấp lõm

Những quý ông sỡ hữu gò má bị thấp lõm hoặc quá nhọn thường không nổi bật về tài ăn nói nhưng lại là người không có tinh thần trách nhiệm nào, ngoài ra còn khá mưu mô. Trong hôn nhân, khi vừa thấy nửa kia gặp khó khăn về tài chính hay sức khỏe là họ sẽ tự động “bốc hơi” ngay, không một lời từ biệt.

Những anh chàng có đặc điểm nhân tướng này cũng thường bị hấp dẫn bởi những cô gái mới mẻ, mang đến cho họ cảm giác được sung sướng, không phải ràng buộc gì nên kể cả khi có vợ rồi họ cũng tìm mọi cách "giăng bẫy" những cô gái trẻ đẹp lọt vào tầm ngắm của mình.

Phụ nữ yêu mấy cũng phải đề phòng đàn ông có những đặc điểm này-2

Đôi môi không đều nhau

Môi trên quá mỏng hoặc môi dưới quá dày cũng thể hiện anh chàng là người khéo léo trong việc xã giao. Họ không đáng tin cậy vì hay có tính cách hứa suông trong mọi chuyện và không bao giờ thực hiện lời hứa. Anh ta cũng là người khá giỏi trong việc khen ngợi và lấy lòng phái nữ, ngoài ra thì không có tài năng gì nổi bật.

Đầu mũi nhọn

Những chàng trai sở hữu đầu mũi nhọn (thường hay gọi là mũi két) đa phần là người lăng nhăng, tâm tính không mấy hiền lành. Sống thiên về lợi ích cá nhân. Nếu "lỡ dại" yêu người này thì các nàng chỉ nhận những thiệt thòi về bản thân, vì tủ lệ ngoại tình ở những quý ông có nét tướng này rất cao.

Tai nhỏ

Những quý ông tai nhỏ cũng có tài khéo léo trong khoản ăn nói, song, mức độ thật giả trong từng lời nói của họ thì không phải ai cũng có thể chắc chắn được, cảm giác nói như là đang nói đùa. Ưu điểm của những chàng này là rất thông minh, lanh lợi, tác phong làm việc khá nhanh gọn.

Nhưng do có quá nhiều tham vọng nên họ sẽ bất chấp mọi thủ đoạn xấu miễn là đạt được mục đích của mình. Cuộc sống hôn nhân đối với anh chàng kiểu này cũng khá nhiều sóng gió long đong vì anh ta là người dễ thay đổi tình cảm, lại nói dối khá tài tình.

Nổi "nếp nhăn đào hoa" trên mặt

"Nếp nhăn đào hoa" là nếp nhăn ở vị trí quầng mắt, thường nó sẽ kéo dài ra quá đuôi mắt, càng dài nghĩa là chủ nhân của nó càng phong lưu đa tình và càng đam mê vào thú vui giường chiếu quá đà. Nếu kết hợp với một đôi mắt thâm quầng, không cần đen mà hình thành bọng mắt lớn thì càng "nguy to".

Thường quý ông có nếp nhăn này thuộc người tuýp sợ vợ, nhát gan nhưng lại thích “đánh đu” đổi gió ngoài luồng để thay đổi "khẩu vị". Chỉ cần "quen ăn bén mùi" là lần sau họ sẽ tự động tính kế để thực hiện tiếp, lâu dần, nếp nhăn sẽ lộ rõ, đậm và dài hơn ra.

Lông mày không gọn gàng

Trong nhân tướng học, quý ông có lông mày mọc loạn xạ thì được liệt vào dạng ham vui, hám của lạ. Nếu lông mày càng thô, khoảng cách giữa 2 mắt càng gần thì họ càng thực dụng, đam mê chuyện ấy vô độ.

Họ sẵn sàng lừa đảo, làm những việc trái pháp luật để thỏa mãn nhục dục nếu vợ không đáp ứng đủ nhu cầu gối chăn.

Nếu lông mày mọc lộn xộn nhưng thưa và mỏng thì họ dễ qua lại với đối tượng gái góa, bà mẹ đơn thân hoặc đàn bà quá lứa lỡ thì do điều kiện kinh tế không cho phép tiêu hoang.

Tuy những dấu hiệu trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và không có ý quy chụp hay áp đặt với bất cứ chàng nào, nhưng các nàng cũng nên cân nhắc và hã luôn nhớ "cảnh giác" với vấn đề này để tránh thiệt thòi về phía mình nhé!

Theo Xe & Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-tuong-so-bao-dan-ong-rang-nhon-moi-mong-kem-theo-1-diem-nay-phu-nu-yeu-may-cung-phai-de-phong.html

Nhân Tướng Học xem bói tướng xem bói

Tin tức mới nhất