Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Nam Trung làm phù dâu, ai làm phù rể đám cưới Ngô Thanh Vân?

Đàn em thân thiết của Ngô Thanh Vân vừa hé lộ sắm vai rể phụ, khiến cư dân mạng thích thú.

Hôm qua (6/5), Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tới Đà Nẵng, chuẩn bị cho đám cưới. Cho tới hôm nay, dàn sao Việt lần lượt đáp chuyến bay ra Đà Nẵng dự hôn lễ đôi uyên ương.

Không thể thiếu trong danh sách khách mời hạn chế của Ngô Thanh Vân là đàn em Jun Phạm. Khoe ảnh đến với đàn chị, nam ca sĩ cũng lấp lửng mình sẽ sắm vai "rể phụ" trong đám cưới.

Nam Trung làm phù dâu, ai làm phù rể đám cưới Ngô Thanh Vân?-1
Jun Phạm lấp lửng sẽ đảm nhận vai trò phù rể.

Chưa rõ chia sẻ của Jun Phạm là thật hay đùa, song khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nếu nam ca sĩ làm phù rể cho Huy Trần, chắc chắn đội hình sẽ thêm đẹp long lanh.

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng đã công khai danh tính phù dâu đầu tiên trong đám cưới. Theo đó, "đả nữ màn ảnh" đích thân mời chuyên gia trang điểm Nam Trung làm phù dâu danh dự cho mình và nhận được lời đồng ý vui vẻ.

Mặc dù khá bất ngờ khi Ngô Thanh Vân chọn phù dâu danh dự là nam, nhưng ai nấy đều phấn khích trước thông tin này, bởi nữ diễn viên và Nam Trung vô cùng thân thiết, mối quan hệ đã kéo dài hơn 20 năm.

Nam Trung làm phù dâu, ai làm phù rể đám cưới Ngô Thanh Vân?-2
Nam Trung nhận lời làm phù dâu danh dự cho cô bạn thân.

Nam Trung làm phù dâu, ai làm phù rể đám cưới Ngô Thanh Vân?-3Nam Trung làm phù dâu, ai làm phù rể đám cưới Ngô Thanh Vân?-4
Cách đây không lâu, anh cũng tư vấn chọn váy cưới cho "đả nữ".

Ngô Thanh Vân quyết định lên xe hoa ở tuổi 43, sau 2 năm hẹn hò Việt kiều Đức Huy Trần. Hôn lễ diễn ra vào ngày 8/5, tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Nữ diễn viên không muốn đám cưới của mình là "sự kiện", mà chỉ đơn thuần là một kỷ niệm đáng nhớ. Cô và Huy Trần tổ chức bữa tiệc trong phạm vi gia đình, cùng một vài người bạn gắn bó.

Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trên bãi biển buổi sáng và làm tiệc buổi tối. Khách tới dự được yêu cầu diện đồ trắng, mang theo thiệp và chỉ đi một mình. Ngoài ra, hôn lễ sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

Nam Trung làm phù dâu, ai làm phù rể đám cưới Ngô Thanh Vân?-5Nam Trung làm phù dâu, ai làm phù rể đám cưới Ngô Thanh Vân?-6Nam Trung làm phù dâu, ai làm phù rể đám cưới Ngô Thanh Vân?-7
Ảnh cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-re-dam-cuoi-huy-tran-ngo-thanh-van-lo-dien-n-305550.html

Huy Trần Nam Trung Ngô Thanh Vân Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần