'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam mắng antifan: 'Tử cung của tôi liên quan gì đến bạn?'

Tần Lam nhận được nhiều chú ý khi thẳng thắn nói về việc sinh con: "Tử cung của tôi không dùng thì liên quan gì đến bạn?".

Sina đưa tin, trong một buổi phỏng vấn mới đây, Tần Lam thẳng thắn chia sẻ quan điểm về hôn nhân, trong đó cô gay gắt đáp trả quan điểm "sinh con là trách nhiệm của phụ nữ".

Người đẹp cho biết: "Thái độ của tôi đối với tình yêu và hôn nhân cũng giống như diễn xuất. Đó là thuận theo tự nhiên và không gượng ép. Vài năm gần đây cũng có sự thúc giục trong hôn nhân, bị nói rằng không kết hôn là không có trách nhiệm. Tôi cảm thấy rất kì quái, vì bị ép kết hôn mà cưới thì mới là không có trách nhiệm chứ".

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam mắng antifan: Tử cung của tôi liên quan gì đến bạn?-1

Tần Lam cho biết khi có bạn trai trong quá khứ, cả hai đã nhiều lần nhắc đến việc về chung một nhà, song cô cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng, chính vì vậy vẫn chưa tiến đến hôn nhân.

Khi được hỏi về quan điểm "sinh con là trách nhiệm của phụ nữ", "Phú Sát Hoàng Hậu" cho hay: "Tử cung của tôi không dùng thì liên quan gì đến bạn?".

Câu trả lời này của Tần Lam đã nhận được sự hưởng ứng và đồng tình mạnh mẽ từ cư dân mạng, thậm chí từ khóa "Tần Lam trả lời" cũng leo lên thẳng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Không lâu trước đây, "Mai Siêu Phong" Dương Lệ Bình đã bị một người dùng mạng chỉ trích "Thất bại lớn nhất của người phụ nữ là không có con cái". Vấn đề này đã gây tranh cãi suốt một thời gian dài trên mạng xã hội, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Thích Vy, Lý Nhược Đồng cũng lên tiếng bênh vực cho Dương Lệ Bình.

Nữ diễn viên Thích Vy phản hồi trên trang cá nhân: “Thất bại lớn nhất của đời người chính là: cho đến nay vẫn còn định nghĩa thấp người phụ nữ, còn đem con cháu đầy đàn làm thành tựu duy nhất của phụ nữ... Công cụ sinh đẻ? Chúng tôi sớm đã không phải vậy rồi!".

Phú Sát Hoàng Hậu Tần Lam mắng antifan: Tử cung của tôi liên quan gì đến bạn?-2
Tần Lam với tạo hình trong "Diên Hi Công Lược"

Tần Lam sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Hai vai diễn nổi bật nhất của cô phải kể tới Tri Họa trong Hoàn Châu cách cách và Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hi Công Lược (2018).

Ở tuổi 39, người đẹp vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Trước đó cô từng có đoạn tình cảm ồn ào với tài tử Huỳnh Hiểu Minh. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-lam-mang-antifan-tu-cung-cua-toi-lien-quan-gi-den-ban-n-228886.html

tần lam

Tin tức mới nhất