Phú Thọ: Nghi án cha sát hại 2 con rồi tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh

Ngủ dậy không thấy con trai và các cháu đâu, ông nội đã đi tìm thì phát hiện con trai và 2 cháu đã tử vong. Cơ quan chức năng cũng phát hiện lá thư tuyệt mệnh nghi do người bố của 2 cháu để lại.

Trao đổi với chúng tôi vào trưa ngày 17/1, một lãnh đạo UBND xã Võ Miếu, (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đau lòng khiến 3 người tử vong.

Phú Thọ: Nghi án cha sát hại 2 con rồi tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh-1

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào đêm 16/1, tại một gia đình trên địa bàn thôn Thanh Hà, xã Võ Miếu (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ). Đến sáng 17/1, sau khi ngủ dậy, do không thấy 2 cháu và con trai đâu nên người ông nội đã đi tìm thì phát hiện cả 3 bố con nói trên đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường làm rõ vụ việc.

Tại nơi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng cũng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh nghi của người bố để lại trước lúc sát hại 2 con.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-tho-nghi-an-cha-sat-hai-2-con-roi-tu-tu-de-lai-la-thu-tuyet-menh-162211701113311324.htm

Giết Người

Tin tức mới nhất