'Phù Vân Giáo Chủ' chỉnh giọng, netizen chê luôn bản gốc của AMEE

Mới đây, đoạn clip Diva Mỹ Linh dạy học trò bằng hit của AMEE khiến "tân binh khủng long" của Vbiz phải nhận hàng rổ ý kiến trái chiều.

Khoảng đầu tháng 7/2021, Diva Mỹ Linh đã bắt đầu một series mới toanh giữa mùa dịch mang tên Mỹ Linh Vocal Coach trên kênh YouTube của mình.

Ở dự án này, nữ diva chia sẻ những kiến thức, những mẹo về bộ môn âm nhạc mà cô đã tích góp suốt nhiều năm đi hát cũng như kinh nghiệm làm giảng viên thanh nhạc. Không chỉ giọng hát, giọng nói của bạn cũng sẽ được Diva Mỹ Linh khắc phục.

Phù Vân Giáo Chủ chỉnh giọng, netizen chê luôn bản gốc của AMEE-1

Mới đây, Diva Mỹ Linh đăng tải đoạn clip hướng dẫn học trò Tuyết Anh ca khúc Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân. Đây là một ca khúc của AMEE và được Mỹ Linh dạy học trò từ trước Tết.


Mỹ Linh dạy học trò xử lý ca khúc Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân | Mỹ Linh Vocal Coach

Việc Diva Mỹ Linh dạy học trò Tuyết Anh với ca khúc Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân đã khiến cộng đồng mạng có ngay sự so sánh với nữ ca sĩ AMEE.

Theo đó, đồng loạt nhiều ý kiến từ cư dân mạng cho rằng phiên bản của học trò Diva Mỹ Linh hay hơn bản gốc của AMEE. Thậm chí, có ý kiến còn thẳng thắn nhận xét "AMEE mà được cô Mỹ Linh giảng dạy thì ca khúc này sẽ phải sửa nguyên bài luôn", "bản gốc nghe rất thường, uổng phí một ca khúc hay".

Phù Vân Giáo Chủ chỉnh giọng, netizen chê luôn bản gốc của AMEE-2

Phù Vân Giáo Chủ chỉnh giọng, netizen chê luôn bản gốc của AMEE-3

Phù Vân Giáo Chủ chỉnh giọng, netizen chê luôn bản gốc của AMEE-4

Được biết, Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân là ca khúc được AMEE cho ra mắt vào cuối năm 2020. Những ai yêu thích AMEE hẳn cũng không quá xa lạ với việc nữ ca sĩ sở hữu chất giọng cao, sáng và có sự vô tư đậm chất "công chúa".

Chính vì vậy, giọng hát của AMEE có thể đã không được lòng số đông khán giả đại chúng khi họ cần một chất giọng có kỹ thuật nhiều hơn. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho dù Tuyết Anh - học trò Diva Mỹ Linh chỉ là vừa hát vừa sửa nhưng cũng nhận được lời khen.

Cũng cách đây không lâu, AMEE lên tiếng sau loạt chỉ trích về giọng hát live: "Gửi lời xin lỗi chân thành tới các quý vị khán giả vì trong thời gian qua MEE đã để cả nhà có những trải nghiệm chưa hoàn thiện về sân khấu trình diễn trực tiếp". 

Nữ ca sĩ sinh năm 2001 cũng cho biết mình đã nhận thức được khuyết điểm của bản thân và từng bước cải thiện.

Phù Vân Giáo Chủ chỉnh giọng, netizen chê luôn bản gốc của AMEE-5

Phù Vân Giáo Chủ chỉnh giọng, netizen chê luôn bản gốc của AMEE-6

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Amee Diva Mỹ Linh vbiz

Tin tức mới nhất