Phúc Vinh Diamond Jewelry - địa chỉ mua sắm kim cương ở TP.HCM

Phúc Vinh Diamond Jewelry hiện đang là một trong số các nhà cung cấp kim cương hàng đầu tại TP.HCM, mang đến khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng cùng chất lượng dịch vụ hậu mãi vượt trội.

Phúc Vinh Diamond Jewelry - địa chỉ mua sắm kim cương ở TP.HCM-1

Phúc Vinh Diamond Jewelry là địa chỉ cung cấp kim cương trên địa bàn quận 1, TP.HCM

Cam kết công khai giấy tờ kiểm định

Theo đại diện Phúc Vinh Diamond Jewelry, mỗi sản phẩm được bán ra tại cửa hàng đều cam kết đi kèm giấy kiểm định được thông qua bởi tổ chức GIA - PNJ chuyên ngành. Đây là tổ chức chuyên uy tín chuyên đánh giá kim cương theo chuẩn 4C hiện hành bao gồm: độ tinh khiết (Clarity), màu sắc (color), trọng lượng (carat) và kiểu cắt (cut).

Phúc Vinh Diamond Jewelry - địa chỉ mua sắm kim cương ở TP.HCM-2

Sản phẩm của Phúc Vinh Diamond Jewelry đều có giấy chứng nhận GIA - PNJ. Ảnh: Phúc Vinh Diamond Jewelry

Mục tiêu của nhà cung cấp là giúp khách hàng tự tin mua sắm kim cương chất lượng cao nhất. Từ đó, cửa hàng luôn nỗ lực tuyển chọn những mẫu kim cương chất lượng, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Đội ngũ thiết kế và chế tác lành nghề

Tại Phúc Vinh Diamond Jewelry, đội ngũ thiết kế trang sức và nghệ nhân chế tác luôn sẵn sàng chiều chuộng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Đại diện Phúc Vinh Diamond Jewelry cho hay, bên cạnh việc chăm chút cho những bộ sưu tập kim cương thiết kế, Phúc Vinh Diamond Jewelry còn tạo ra những bộ trang sức lộng lẫy theo yêu cầu cá nhân. Với phương châm mỗi món trang sức làm ra đều là độc bản, thể hiện cá tính của chủ sở hữu, Phúc Vinh luôn cố gắng lắng nghe những góp ý từ khách hàng để sản phẩm đạt độ hoàn thiện cao nhất.

Phúc Vinh Diamond Jewelry - địa chỉ mua sắm kim cương ở TP.HCM-3

Một mẫu vòng cổ kim cương nghệ thuật của Phúc Vinh Diamond Jewelry. Ảnh: Phúc Vinh Diamond Jewelry

“Thế mạnh của Phúc Vinh Diamond Jewelry là những thiết kế giá trị cao cầu kỳ, kết hợp nhiều kiểu cắt kim cương mới lạ, phù hợp với xu hướng Việt Nam và thế giới. Tính nghệ thuật luôn được chú trọng, kèm theo chất lượng hoàn hảo của kim cương đầu vào khiến khách hàng hài lòng khi mua sắm tại Phúc Vinh Diamond Jewelry”, đại diện Phúc Vinh Diamond Jewelry cho hay.

Dịch vụ chăm sóc và hậu mãi chuyên nghiệp

Tại Phúc Vinh Diamond Jewelry, khách hàng luôn được đón tiếp theo tiêu chuẩn phục vụ quốc tế. Nhân viên bán hàng Phúc Vinh không chỉ niềm nở, kiên nhẫn mà còn có hiểu biết sâu rộng về giám định kim cương, phong thuỷ và gu thẩm mỹ tinh tế sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tối đa trong việc tìm kiếm món trang sức trong mơ của khách hàng.

Phúc Vinh Diamond Jewelry - địa chỉ mua sắm kim cương ở TP.HCM-4

Nhân viên Phúc Vinh Diamond Jewelry tận tình tư vấn cho khách hàng tại cửa hàng. Ảnh: Phúc Vinh Diamond Jewelry

Việc chăm sóc khách hàng đối với Phúc Vinh Diamond Jewelry không chỉ dừng lại ở công đoạn trao sản phẩm mà còn ở chế độ hậu mãi giàu lợi ích. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi mua hàng tại Phúc Vinh Diamond Jewelry như đánh bóng, làm mới, sửa chữa.

Phúc Vinh Diamond Jewelry - địa chỉ mua sắm kim cương ở TP.HCM-5

Phúc Vinh Diamond Jewelry tạo dựng uy tín bằng sự tận tâm và chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Ảnh: Phúc Vinh Diamond Jewelry

Đại diện Phúc Vinh Diamond Jewelry khẳng định, cửa hàng đang từng bước khẳng định mình, nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng và đối tác trên địa bàn quận 1, TP.HCM cũng như toàn quốc. 

Mọi chi tiết về mẫu mã, giá cả và cách thức giao dịch xin tham khảo trang chính thức của Phúc Vinh Diamond Jewelry tại:

Địa chỉ : 168 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Số điện thoại : 078.99999.86 và 078.99999.68

Website: phucvinhjewery.com/

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuc-vinh-diamond-jewelry-dia-chi-mua-sam-kim-cuong-o-tphcm-n-321492.html

trang sức kim cương

Tin tức mới nhất