Phúc XO sau khi bị bắt: Không còn cọng vàng nào đeo bám trên người, 'đại gia vàng' đi lại nhẹ nhõm hẳn

Phúc XO cười rất tươi, vẫy tay chào mọi người khi bị công an đưa ra xe về trụ sở công an.

Rạng sáng nay (10/4), cảnh sát ập vào quán karaoke trên đường Trường Chinh, quận 12 (TP.HCM) bắt giữ Trần Ngọc Phúc (thường gọi là "Phúc XO", SN 1983, ngụ quận 12) và khoảng 100 người tại quán về trụ sở điều tra vì có liên quan đến ma túy.



Phúc XO bị công an áp giải về đồn tối ngày 10/4

Khoảng 15h30 ngày 10/4, Công an TPHCM tổ chức khám xét căn nhà 16/1D xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Được biết đây là căn nhà của cha mẹ Phúc XO đang sinh sống.

Đến 19 giờ 10 phút việc khám xét nhà của Phúc XO mới kết thúc, Phúc XO cùng em trai là Tài được đưa lên xe taxi đưa về trụ sở PC02. Bố mẹ và người thân trong gia đình đưa Phúc XO ra tận ngoài. Dù bị bắt, nhưng Phúc tỏ thái độ khá bình thản, cười nhiều và vẫy tay với mọi người.

Thay vì hình ảnh đeo vàng đeo lủng lẳng khắp người như trước đây, khi bị công an áp giải, Phúc XO đã tháo hết trang sức.

Phúc XO sau khi bị bắt: Không còn cọng vàng nào đeo bám trên người, đại gia vàng đi lại nhẹ nhõm hẳn-1

Phúc XO sau khi bị bắt: Không còn cọng vàng nào đeo bám trên người, đại gia vàng đi lại nhẹ nhõm hẳn-2
Phúc XO khi không còn đeo vàng bạc lủng lẳng trên người như trước

Phúc XO sau khi bị bắt: Không còn cọng vàng nào đeo bám trên người, đại gia vàng đi lại nhẹ nhõm hẳn-3
Phúc XO đeo vàng đầy người khi chưa bị bắt

Trước đó khoảng 15 phút, em trai phúc tên Tài được đưa ra trước. Người này cúi đầu và được lực lượng chức năng đưa rất nhanh ra xe. Tài được người dân đánh giá là người khá hiếu động.

Người dân xung quanh cho biết, dù Phúc rất nổi tiếng trên mạng nhưng ít khi tiếp xúc và thấy Phúc xuất hiện. Gia đình Phúc cũng khá kín tiếng, bố ruột Phúc làm nghề lái xe.

Phúc XO sau khi bị bắt: Không còn cọng vàng nào đeo bám trên người, đại gia vàng đi lại nhẹ nhõm hẳn-4Phúc XO sau khi bị bắt: Không còn cọng vàng nào đeo bám trên người, đại gia vàng đi lại nhẹ nhõm hẳn-5
Em trai Phúc XO bị áp giải ra ngoài trước

Cũng trong buổi khám xét chiều nay, ông Trần Văn Tri (cha Phúc XO) nói, ông tin con trai mình đàng hoàng, việc khách vào quán karaoke chơi ma tuý là chuyện không thể kiểm soát. 

Ông cho hay, ông có nghề chạy xe tải và buôn bán dầu ăn, thức ăn gia súc. Bố Phúc XO bảo, ông đã cầm cố căn nhà 3 tầng của mình lấy 3 tỷ giao cho con trai làm ăn. 

Phúc XO sau khi bị bắt: Không còn cọng vàng nào đeo bám trên người, đại gia vàng đi lại nhẹ nhõm hẳn-6
Ông Trần Văn Tri - cha Phúc XO

Phúc XO sau khi bị bắt: Không còn cọng vàng nào đeo bám trên người, đại gia vàng đi lại nhẹ nhõm hẳn-7
Người dân tập trung xem công an khám xét nhà cha mẹ Phúc XO.

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuc-xo-bi-bat-khong-con-cong-vang-nao-lung-lang-tren-nguoi-n-180855.html

Phúc XO

Tin tức mới nhất