Phúc XO thích 'đắp vàng' lên người nhưng vẫn thua xa người đàn ông này

Một người đàn ông ở Ấn Độ cũng thích 'đắp vàng' lên người như Phúc XO, nhưng nhận cái kết thê thảm hơn Phúc XO.

Ở Việt Nam, Phúc XO (tên thật là Trần Ngọc Phúc, sinh năm 1983) nổi tiếng trên mạng xã hội khi thường xuyên đeo 13kg vàng trên người (có thời điểm anh đeo đến 17kg). Ngoài ra, Phúc XO còn sắm nhiều thứ bằng vàng như ô tô vàng, xe máy vàng, giày vàng, mũ vàng...

Phúc XO thích đắp vàng lên người nhưng vẫn thua xa người đàn ông này-1
Ở Việt Nam, Phúc XO là người thích đeo nhiều vàng nhất

Phúc XO thích đắp vàng lên người nhưng vẫn thua xa người đàn ông này-2

Phúc XO thích đắp vàng lên người nhưng vẫn thua xa người đàn ông này-3
Mũ vàng của Phúc XO chưa là gì so với người đàn ông đến từ Ấn Độ

Thế nhưng, nói về độ “đắp vàng” lên người thì Phúc XO chưa là gì so với người đàn ông đến từ Ấn Độ này. Đó là ông Datta Phuge (sinh năm 1968), được mệnh danh là "người vàng" ở Ấn Độ.

Mỗi khi Datta Phuge xuất hiện ở đâu, người dân sẽ nhìn thấy ánh vàng sáng lấp lánh ở đó. Từ các đốt ngón tay, cổ tay đến cổ của ông cũng luôn ngập tràn các món đồ trang sức bằng vàng như: nhẫn, vòng đeo tay, vòng cổ... Nhưng như thế vẫn chưa đủ với Datta Phuge, năm 2013 ông còn đặt hẳn một chiếc áo làm 3,3 kg vàng, trị giá 250.000 USD (khoảng 5,8 tỉ đồng) khiến nhiều người sửng sốt.

Phúc XO thích đắp vàng lên người nhưng vẫn thua xa người đàn ông này-4
Ông Datta Phuge người Ấn Độ cũng có sở thích "dát vàng" lên người
Phúc XO thích đắp vàng lên người nhưng vẫn thua xa người đàn ông này-5
Trên người ông Datta Phuge luôn nặng trĩu vàng

Trước yêu cầu của Datta Phuge, nhà xuất suất quyết định làm chiếc áo bằng cách 14.000 miếng vàng trên loại vải dệt của Italy, nhờ sử dụng một chiếc máy đặc biệt. Ngoài ra, để chiếc áo thêm phần “quý tộc”, nhà sản xuất thiế kế giống chiếc áo giáp của các vị vua của Ấn Độ. Sợ mặc vàng vào người sẽ bị cứng, đau rát, họ đã gắn thêm một lớp lót nhung bên trong để Datta Phuge mặc cho thoải mái.

Do chiếc áo bằng vàng này quá đắt đỏ, quý giá nên Datta Phuge chỉ mặc vào những dịp đặc biệt quan trọng và phải thuê vệ sĩ hộ tống ông 24/24. Trong khi rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với chiếc áo bằng vàng lấp lánh thì một số lại cho rằng Datta Phuge đang khoe khoang quá mức. 

Phúc XO thích đắp vàng lên người nhưng vẫn thua xa người đàn ông này-6
Chiếc áo vàng trị giá khoảng 5,8 tỉ đồng khi sản xuất

Phúc XO thích đắp vàng lên người nhưng vẫn thua xa người đàn ông này-7
"Người vàng" Datta Phuge sau đó đã bị sát hại

Có lẽ cũng chính vì sự khoe khoang này  mà tháng 7/2016, “người vàng” Datta Phuge bị 12 kẻ tấn công sát hại trong đêm. Bốn kẻ tình nghi bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn. Một trong số nghi phạm mời ông Phuge và con trai tới dự lễ sinh nhật tại một khu đất trống ở vùng Dighi. Sau đó, mâu thuẫn xảy ra. Nhóm người tấn công ông Phuge bằng gạch đá và khí sắc nhọn. Con trai Datta chứng kiến toàn bộ vụ việc.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mot-nguoi-chau-a-cung-thich-dat-vang-len-nguoi-nhu-phuc-xo-n-180933.html

Phúc XO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao