Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích giả vờ thương nhớ Mai Phương để câu view

Người hâm mộ cho rằng 2 năm Mai Phương bị ung thư, vì sao Phùng Ngọc Huy không về nước thăm cô, đến khi nữ diễn viên nhắm mắt xuôi tay anh mới bày tỏ thương tiếc.

Hơn 100 ngày Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy dần cởi mở và thoải mái hơn khi chia sẻ cuộc sống cá nhân. Trên mạng xã hội, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh, clip đời thường cũng như những ca khúc thu âm thời gian qua. 

Mới đây, Phùng Ngọc Huy tiếp tục khoe giọng hát qua ca khúc Em ơi anh đã sai. Mượn lời bài hát, Phùng Ngọc Huy viết: "Nhiều lúc trong anh ân hận vì không cố giữ lấy em là anh yêu/ Để những xót xa nơi này cho anh biết chẳng còn em rồi...".

Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích giả vờ thương nhớ Mai Phương để câu view-1
Phùng Ngọc Huy chia sẻ bài hát mới với tựa đề "Em ơi anh đã sai".

Ngay khi đăng tải, bài viết của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh lời khen ngợi cho chất giọng da diết, nhiều cảm xúc của Ngọc Huy, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang gợi nhớ đến Mai Phương. 

Nhiều người cho rằng cha ruột bé Lavie đang mượn bài hát để giãi bày tâm sự, nỗi nhớ mong đến người tình cũ. Đặc biệt, lời lẽ "ân hận vì không cố giữ lấy em" càng thêm khẳng định Phùng Ngọc Huy đang dằn vặt, tiếc nuối về quá khứ đã qua.

Bên cạnh lời động viên, một số antifan "ác miệng" cho rằng Phùng Ngọc Huy đang mượn tên tuổi cũng như sự thương cảm của khán giả dành cho Mai Phương để... câu view.

Người hâm mộ cho rằng 2 năm Mai Phương chiến đấu với ung thư, vì sao anh không về nước thăm nom hay chăm sóc cô, đến khi nữ diễn viên nhắm mắt xuôi tay, giọng ca sinh năm 1985 mới bày tỏ thương tiếc. 

Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích giả vờ thương nhớ Mai Phương để câu view-2
Phùng Ngọc Huy được cho là đang gợi nhớ tới Mai Phương.

"Bệnh không về thăm được một lần, tới lúc gần chết cũng không về được luôn, viện cớ này nọ. Nói thiệt chứ chỉ có khi bạn ở tù mới không về được thôi chứ ở đó hối tiếc này nọ. Tôi không cần biết bạn đang nói về ai hay bạn đang ra bài hát mới gì đó, mà cách sống của bạn làm tôi ói thật sự";

"Sao những ngày chị Mai Phương còn sống anh Huy sao không nói những câu như thế, giờ chị mất rồi anh lại tiếc thương, chị Mai Phương mất sớm một phần cũng lỗi do anh mà ra"

"Bài này chả phải dành cho người đã mất đâu mà mấy bạn cảm động... Nếu thương yêu thật sự thì đã không đi nước ngoài bỏ lại cô ấy nuôi con 1 mình. Khiếp tệ bạc thật sự";

"Nhiều khi lời bài hát không phải nói về người ấy đâu nhé, mà là đang nói về người còn hiện hữu đấy, chỉ là câu view thôi."... là bình luận của cư dân mạng. 

Trước những chỉ trích từ phía công chúng, Phùng Ngọc Huy chọn giải pháp im lặng. 

Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích giả vờ thương nhớ Mai Phương để câu view-3

Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích giả vờ thương nhớ Mai Phương để câu view-4

Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích giả vờ thương nhớ Mai Phương để câu view-5
Bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-bi-chi-trich-dem-mai-phuong-ra-cau-view-n-229773.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất