Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh con gái Lavie bị trục lợi

Bản thân chấp nhận điều tiếng nhưng Phùng Ngọc Huy không thể ngồi yên khi con gái bị lợi dụng. Anh mong bé Lavie sẽ có tuổi thơ bình yên như những đứa trẻ khác.

Chiều 8/6, thông qua trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy đăng tải bài viết liên quan đến con gái Lavie và nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Cụ thể, nam ca sĩ bức xúc khi hình ảnh con gái nhỏ bị một người dùng mạng xã hội đem ra câu view, trục lợi.

Người này lợi dụng tình thương của khán giả dành cho Lavie để lập kênh Youtube và lấy tên bố của cô bé - "Phùng Ngọc Huy". Điều đáng nói, tài khoản này còn nhân danh nam ca sĩ họ Phùng để lập quỹ hỗ trợ, kêu gọi đóng góp.

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh con gái Lavie bị trục lợi-1Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh con gái Lavie bị trục lợi-2Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh con gái Lavie bị trục lợi-3
Phùng Ngọc Huy công khai kênh Youtube lấy tên anh để trục lợi hình ảnh bé Lavie, nhằm câu view, tăng lượng follow.

Sự việc buộc Phùng Ngọc Huy phải lên tiếng. Anh cho biết, thời gian qua bản thân chưa bao giờ đính chính thông tin sai sự thật về mình. Nhưng vụ việc lần này đã ảnh hưởng đến con gái và nam ca sĩ nhất định không ngồi yên.

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh con gái Lavie bị trục lợi-4
Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh con gái bị lợi dụng.

"Huy đã không định lên tiếng, nhưng cá nhân này đã càng lúc càng đi quá xa, và giờ lại còn sử dụng hình ảnh của bé Lavie cho mục đích vụ lợi của mình thì Huy không thể im lặng. 

Tất cả những hình ảnh và clip trên kênh này là tự ý sử dụng mà không có sự đồng ý của Huy. Tất cả phát ngôn từ cá nhân này trên kênh là giả mạo Huy. Và nhất là Huy không bao giờ kêu gọi gây quỹ hay nhận bất cứ tiền đóng góp nào!

Xin mọi người cẩn thận để đừng bị gạt. Huy chỉ có một kênh Youtube chính thức là Phùng Ngọc Huy OFFICIAL.

Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người khi phải post những điều tiêu cực như thế này.

Huy chưa bao giờ lên tiếng với những thông tin sai sự thật về bản thân mình. Nhưng Huy sẽ không chấp nhận và để yên cho những người lợi dụng hình ảnh của con gái Thiên Như (Lavie), và lợi dụng lòng thương yêu của mọi người dành cho Lavie để trục lợi bất chính", Phùng Ngọc Huy viết.

Cuối cùng, anh cầu mong con gái nhỏ sẽ có tuổi thơ bình yên như những đứa trẻ khác.

"Huy cám ơn tất cả sự quan tâm và thương mến mà mọi người dành cho Lavie. Xin giúp Huy giữ cho Lavie sự bình an cần có, cho con một tuổi thơ yên bình".

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh con gái Lavie bị trục lợi-5
Phùng Ngọc Huy và Lavie - con gái chung với cố diễn viên Mai Phương.

Mai Phương qua đời ngày 28/3/2020, để lại tiếc thương cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ. Sự ra đi của cố diễn viên còn là nỗi trăn trở của không ít người khi suy nghĩ về tương lai bé Lavie.

Tuy nhiên sau đó, Phùng Ngọc Huy - cha ruột Lavie - lên tiếng khẳng định được toàn quyền nuôi con sau khi Mai Phương qua đời. Hiện tại, nam ca sĩ đang gấp rút hoàn tất giấy tờ bảo lãnh, chờ hết dịch và sớm về nước để đón con gái sang Mỹ chăm sóc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-buc-xuc-khi-be-lavie-bi-loi-dung-n-224819.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao