Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Phùng Ngọc Huy không thể trở về nhìn mặt Mai Phương lần cuối: 'Ông trời thử thách tôi'

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Phùng Ngọc Huy không thể về nước tiễn biệt Mai Phương. Đây cũng là điều được nhiều người dự đoán từ trước.

Sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3/2020, chấm dứt những chuỗi ngày đau đớn vì bệnh tật.

Trong lúc này, người tình cũ cũng là bố của con gái Mai Phương - Phùng Ngọc Huy - được nhiều người mong mỏi về nước tiễn biệt nữ diễn viên quá cố, đồng thời vỗ về con gái nhỏ.

Phùng Ngọc Huy không thể trở về nhìn mặt Mai Phương lần cuối: Ông trời thử thách tôi-1

Tuy nhiên, theo Ốc Thanh Vân cho biết, Phùng Ngọc Huy không thể về Việt Nam dự đám tang Mai Phương. Người chị thân thiết của cố diễn viên chia sẻ, Phùng Ngọc Huy vẫn luôn liên lạc với cô để nắm tình hình tại Việt Nam, nhưng dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến anh "bất khả kháng". 

Ốc Thanh Vân tiết lộ, Phùng Ngọc Huy đang khổ tâm khi không thể trở về. Anh gặp rắc rối về giấy tờ cũng như tình hình dịch bệnh đang bùng phát tại cả Việt Nam và Mỹ. "Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước", Ốc Thanh Vân chia sẻ tin nhắn đàn em gửi cho cô.

Nữ diễn viên cũng nói thêm trên tờ Tổ quốc: "Thật sự thì Huy cảm thấy bất lực. Nói chứ cũng từng yêu thương nhau, có với nhau một mụn con, hết tình thì cũng phải còn nghĩa. Huy cũng không phải người hất đổ những gì đã diễn ra trong quá khứ, nhưng đã 5 năm qua đi rồi.

Hai người đã chọn cách xa nhau, giờ Huy không về được còn khổ sở hơn tại mình ở đây, ít gì mình cũng còn thấy được. Chứ người ở xa thì rất ức chế, người ta còn chịu thêm những điều tiếng ra vào".

Chia sẻ về tương lai của Lavie, Ốc Thanh Vân khẳng định cô không có quyền can thiệp, nhưng nếu Phùng Ngọc Huy hỗ trợ trong việc nuôi con gái sau này cũng là điều nên làm. Nữ diễn viên cũng trăn trở việc ông bà ngoại đã lớn tuổi mà Lavie còn quá nhỏ, khó có thể chăm sóc bé một đoạn đường dài.

Phùng Ngọc Huy không thể trở về nhìn mặt Mai Phương lần cuối: Ông trời thử thách tôi-2

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có 3 năm hạnh phúc bên nhau. Trái ngọt tình yêu của họ là con gái Lavie, nhưng thời điểm đó người cô yêu lại chưa sẵn sàng để làm cha. Anh chọn sự nghiệp và quyết định sang Mỹ định cư.

Mặc dù vậy cô vẫn quyết định giữ đứa con, tự nguyện làm mẹ đơn thân. Trong khoảng thời gian đó, cha của đứa trẻ ít quan tâm đến hai mẹ con. Mọi nguồn cơn chỉ trích đồ dồn về Phùng Ngọc Huy, tuy nhiên 7 năm qua, Mai Phương chưa một lần lên tiếng dằn hắt hay oán trách người từng một thời mặn nồng.

Hôm qua (28/3), sau khi nghe tin Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy phủ đen mạng xã hội như một cách tưởng nhớ người quá cố. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-ngoc-huy-khong-the-ve-nuoc-tien-biet-mai-phuong-n-217015.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35