Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

'Phùng Ngọc Huy nuốt nước mắt vào trong khi biết Mai Phương qua đời'

Ca sĩ Quách Tuấn Du tiết lộ Phùng Ngọc Huy buồn bã, đau đớn khi không thể về Việt Nam để nhìn mặt diễn viên Mai Phương lần cuối.

Ngày 30/3, lễ tang diễn viên Mai Phương diễn ra tại nhà tang lễ của một bệnh viện ở quận 5 (TP.HCM). Cha mẹ và những người thân túc trực bên linh cữu của cố nghệ sĩ.

Lễ tang được tổ chức kín đáo, hạn chế số lượng người vào. Tất cả khách đến viếng đều đeo khẩu trang, kính râm, che chắn kỹ lưỡng.

Phùng Ngọc Huy nuốt nước mắt vào trong khi biết Mai Phương qua đời-1
Diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28/3, sau gần 2 năm chống chọi với ung thư phổi. Ảnh: Bá Ngọc.

Đến viếng cố nghệ sĩ Mai Phương vào khoảng 15h cùng ngày, ca sĩ Quách Tuấn Du bần thần, buồn bã khi đứng trước di ảnh của đàn em. Anh ngồi nói chuyện, chia sẻ và động viên với cha mẹ của nữ diễn viên.

Chia sẻ nam ca sĩ cho biết anh vô cùng bàng hoàng và bất ngờ khi biết tin Mai Phương ra đi đột ngột vào tối 28/3.

"Mấy ngày trước, tôi vẫn luôn theo dõi tình trạng bệnh của Mai Phương qua bạn bè. Tuy biết ở những ngày cuối đời, em ấy yếu và đau đớn nhưng không ngờ Phương ra đi sớm quá. Tôi biết tin mà bất ngờ và rụng rời chân tay, không thể tin nổi. Thương em lắm", Quách Tuấn Du buồn bã nói.

Theo lời kể của nam ca sĩ, anh và Mai Phương quen nhau cách đây hơn 10 năm. Khi ấy, hai người từng biểu diễn chung trên sân khấu khi đi diễn ở tỉnh, hội chợ. "Ấn tượng của tôi về Phương là một đứa em hiền lành, tốt bụng, dễ thương. Nụ cười của Phương ấm áp và tỏa nắng. Cô ấy chưa bao giờ làm mất lòng ai. Mọi người đều quý Phương, dù chỉ là lần đầu gặp gỡ", anh nói.

Phùng Ngọc Huy nuốt nước mắt vào trong khi biết Mai Phương qua đời-2
Ca sĩ Quách Tuấn Du tiết lộ Phùng Ngọc Huy buồn bã khi không thể về dự đám tang Mai Phương. Ảnh: Xuân Thanh.

Sau này, Quách Tuấn Du và Mai Phương có dịp nói chuyện với nhau nhiều hơn khi nữ ca sĩ quen biết, gặp gỡ Phùng Ngọc Huy.

"Tôi và Phùng Ngọc Huy thân nhau như anh em. Tôi chứng kiến quãng thời gian Phương và Huy yêu nhau, có con rồi chia tay. Sau này, Huy sang Mỹ định cư. Mỗi dịp sang Mỹ, tôi đều gặp Huy. Hai anh em cũng thường xuyên nói chuyện, tâm sự qua mạng xã hội", Quách Tuấn Du kể tiếp.

Nam ca sĩ chia sẻ anh có liên lạc với Phùng Ngọc Huy sau khi biết tin Mai Phương ra đi. Phùng Ngọc Huy vô cùng buồn bã và đau khổ khi không thể về Việt Nam gặp mặt nữ diễn viên lần cuối.

"Kết thúc cuộc gọi, Huy chia sẻ với tôi: 'Em không thể nói được gì nữa lúc này anh ạ'. Mấy ngày nay, Huy bị nhiều người chửi bới, công kích trên mạng xã hội. Tôi không muốn ra mặt bênh vực cho em mình. Nhưng mọi người nên hiểu, ai cũng có những nỗi niềm riêng, không thể nói ra được. Huy cũng nhiều nỗi khổ, không ai biết. Nhiều lần em ấy nuốt nước mắt vào trong", nam ca sĩ cho biết.

Quách Tuấn Du cũng chia sẻ thêm khi còn sống, Mai Phương thường xuyên liên lạc với chồng cũ. Hai người coi nhau như bạn bè tri kỷ dù đã chia tay từ lâu.

"Tôi nhiều lần thấy Phương và con gái Lavie facetime cho Huy rất vui vẻ. Khi Phương mất đi, ai cũng đau đớn, nhất là Huy. Vì họ cũng từng một thời gắn bó. Mong em ở dưới suối vàng, phù hộ cho Huy và bé Lavie", nam ca sĩ xúc động.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/phung-ngoc-huy-nuot-nuoc-mat-vao-trong-khi-biet-mai-phuong-qua-doi-post1066365.html?fbclid=IwAR239YbgA9sB9SA218Gzhqmv4eg33PAr7d1lali7yL_LitlSWBrOCvp-wIE

Quách Tuấn Du Phùng Ngọc Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35