Phùng Ngọc Huy ở Mỹ: Bán hàng online mưu sinh, cạo đầu buông bỏ quá khứ

Phùng Ngọc Huy cho biết anh muốn buông bỏ hết những điều đau buồn trong quá khứ sau khi cạo đầu.

Bất ngờ xuống tóc, hé lộ dự định về Việt Nam đón con gái

Cách đây ít ngày, Phùng Ngọc Huy khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ khoe ảnh cạo trọc đầu trên trang cá nhân. Nam diễn viên chia sẻ: "Buông bỏ mái tóc sau 40 năm gắn bó. Cảm ơn vì tất cả".

Nói về hành động táo bạo này, Phùng Ngọc Huy cho biết: "Tôi có một ý nguyện khi bản thân thực hiện được điều mà mình mong muốn thì tôi sẽ cắt mái tóc này và cạo trọc luôn".

Theo ca sĩ Đan Kim - bạn thân của Phùng Ngọc Huy, hiện tại nam diễn viên đã hoàn tất thủ tục trở thành công dân nước Mỹ vào tháng 6 vừa qua và có thể đón bé Lavie (con gái của anh và cố diễn viên Mai Phương) sang Mỹ sống trong thời gian tới. "Hai cha con Ngọc Huy sắp đoàn tụ rồi. Sau bao nhiêu năm sóng gió, cuối cùng ông trời cũng thương", cô chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy ở Mỹ: Bán hàng online mưu sinh, cạo đầu buông bỏ quá khứ-1
Hình ảnh Phùng Ngọc Huy cạo trọc đầu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy nói việc anh cắt bỏ mái tóc của mình như cách buông bỏ những điều đau buồn trong quá khứ để bước sang trang mới với những điều mới mẻ và tốt đẹp hơn. Nam diễn viên mong khán giả thông cảm cho quyết định này của mình.

"Ai mà có mời show hát trong hình ảnh tôi không có tóc như vậy thì cũng mong mọi người thông cảm. Bởi tôi đã hứa khi mà thực hiện được ý nguyện sẽ cạo liền chứ không chờ đến lúc không đi show. Mong mọi người thông cảm cho Huy", nam ca sĩ trải lòng.

Phùng Ngọc Huy cũng cho biết thêm, anh sẽ về Việt Nam đoàn tụ với con gái vào đầu tháng 8 tới. Nam ca sĩ dự kiến sẽ ở lại Việt Nam khoảng 3 tuần. 

Phùng Ngọc Huy ở Mỹ: Bán hàng online mưu sinh, cạo đầu buông bỏ quá khứ-2
Phùng Ngọc Huy và Phương Thanh hội ngộ khi đi hát cùng nhau (Ảnh: Facebook nhân vật).

Gần 10 năm chật vật mưu sinh ở Mỹ 

Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư từ năm 2015. Tại đây, công việc hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ bị hạn chế nên anh chuyển hướng kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm.

Về sau Phùng Ngọc Huy chủ yếu bán đồ ăn vặt online và thực phẩm chức năng. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên livestream bán hàng và giao lưu hát tặng khán giả. Ngoài ra, anh còn thành lập các kênh riêng để cập nhật về cuộc sống ở Mỹ đến khán giả.

Phùng Ngọc Huy thừa nhận bản thân từng thấy tủi thân so với đồng nghiệp vì không được tiếp tục nuôi dưỡng đam mê với nghề. Tuy nhiên, nam ca sĩ thấy may mắn khi công việc bán hàng lại đem lại thu nhập ổn định, giúp anh trang trải cuộc sống. 

Phùng Ngọc Huy nói: "Làm việc vất vả khiến tôi trân trọng cuộc sống hơn. Khi qua đây, tôi không còn suy nghĩ mình là nghệ sĩ nữa. Tôi chỉ biết cố gắng và trưởng thành".

Phùng Ngọc Huy ở Mỹ: Bán hàng online mưu sinh, cạo đầu buông bỏ quá khứ-3
Con gái của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà hồi năm 2021, Phùng Ngọc Huy tâm sự nguyện vọng lớn nhất của anh là được đón con gái Lavie sang Mỹ. Nam nghệ sĩ cho biết anh đang phấn đấu kiếm tiền để có thể mang đến cuộc sống sung túc cho bản thân và con gái sau này. 

Theo Phùng Ngọc Huy, anh vẫn thường xuyên liên lạc với con gái và gửi tiền về Việt Nam để bảo mẫu chăm sóc cho con.

Ở tuổi lên 10, bé Lavie được nhận xét sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu giống mẹ. Bên cạnh thành tích học tập xuất sắc, con gái Phùng Ngọc Huy còn được nhận xét ngoan ngoãn, hiểu chuyện. 

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, được khán được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên truyền hình. Nam nghệ sĩ không có nhiều thành tựu trên con đường ca hát nhưng để lại nhiều dấu ấn qua các bộ phim như: Cổng Mặt Trời, Chạm Vào Quá Khứ, Mua Láng Giềng Gần, Tay Chơi Miệt Vườn...

Phùng Ngọc Huy từng có mối tình trắc trở với cố diễn viên Mai Phương. Năm 2013, cặp đôi thông báo có con chung (bé Lavie) nhưng chỉ 1 năm sau đó, hai người "đường ai nấy đi". Thời điểm này, Phùng Ngọc Huy cũng quyết định sang Mỹ định cư. 

Sau khi Mai Phương qua đời (tháng 3/2020), Phùng Ngọc Huy bị khán giả chỉ trích là vô tâm khi bỏ mặc con gái. Tuy nhiên, nam diễn viên lên tiếng giải thích chưa thể đón con gái sang Mỹ vì còn vướng nhiều thủ tục, giấy tờ.

Nhiều năm qua, bé Lavie sống cùng bảo mẫu ở Việt Nam. Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên liên lạc và gửi tiền để bảo mẫu nuôi dưỡng con gái giúp mình.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/phung-ngoc-huy-o-my-ban-hang-online-muu-sinh-cao-dau-buong-bo-qua-khu-20230629005557041.htm

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao