Phùng Ngọc Huy phản ứng bất ngờ khi tình cũ Mai Phương diện đầm khoe vòng 1 gợi cảm

Chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy không khỏi ngỡ ngàng...

Sau một thời gian đáp ứng thuốc tốt, Mai Phương đã quay trở lại với công việc. Dù đang trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư phổi nhưng nữ diễn viên vẫn tất bật chạy show, đi diễn tỉnh. Mỗi lần xuất hiện Mai Phương luôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi thần thái xinh đẹp, rạng rỡ. 

Phùng Ngọc Huy phản ứng bất ngờ khi tình cũ Mai Phương diện đầm khoe vòng 1 gợi cảm-1

Phùng Ngọc Huy phản ứng bất ngờ khi tình cũ Mai Phương diện đầm khoe vòng 1 gợi cảm-2
Mai Phương diện váy cúp ngực khoe vòng 1 gợi cảm. 

Mới đây, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ khoe vẻ đẹp thanh khiết qua loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Cô "đốt mắt" người xem khi diện đầm xòe gợi cảm, khoe vòng 1 sexy và vai trần nõn nà. Gương mặt của Mai Phương cũng được khen xinh đẹp, thần thái hơn sau một thời gian trị bệnh. 

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ và bạn bè. Có thể thấy, sức khỏe và tinh thần hiện tại của Mai Phương đã dần ổn định. 

Chiêm ngưỡng loạt ảnh này, Phùng Ngọc Huy - tình cũ của nữ diễn viên cũng vào bình luận. Tỏ thái độ ngỡ ngàng, anh dành cho cô lời khen có cánh: "Đẹp quá nè". 

Phùng Ngọc Huy phản ứng bất ngờ khi tình cũ Mai Phương diện đầm khoe vòng 1 gợi cảm-3
Phản ứng của Phùng Ngọc Huy trước hình ảnh gợi cảm của người cũ. 

Hành động của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ dư luận. Nhiều người tỏ ra thích thú khi nam ca sĩ quan tâm đến tình cũ. 

Trước đó, Ngọc Huy và Mai Phương từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau và sự ra đời của bé Lavie là trái ngọt của tình yêu ấy. Tuy nhiên, vì "có duyên không phận" nên cả hai không thể chung đường.

Thế nhưng khi biết tin nữ diễn viên bị ung thư phổi, Phùng Ngọc Huy thường xuyên liên lạc, hỏi thăm tình hình sức khỏe mẹ của con gái. 

Trên mạng xã hội, cả hai cũng thoải mái tương tác, bình luận qua lại. Khi Phùng Ngọc Huy chia sẻ dòng trạng thái vu vơ: "Nhớ về em, nhớ những lúc cô đơn trở về",  Ốc Thanh Vân trêu đùa: "Em nào?".

Chưa kịp trả lời, một người hâm mộ vào đáp: "Mai Phương đó". Những tưởng nam ca sĩ sẽ "chối bay chối biến" nhưng không ngờ anh lại giải thích: "Viết đại mà" cùng nút like bình luận viết tên người cũ. Thấy vậy, Ốc Thanh Vân hóm hỉnh: "Còn cả vụ viết đại nữa".

Phùng Ngọc Huy phản ứng bất ngờ khi tình cũ Mai Phương diện đầm khoe vòng 1 gợi cảm-4

Phùng Ngọc Huy phản ứng bất ngờ khi tình cũ Mai Phương diện đầm khoe vòng 1 gợi cảm-5
Người hâm mộ hy vọng hai người sớm "châu về hợp phố". 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-khoe-dang-non-na-khien-phung-ngoc-huy-khen-ngoi-n-173774.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao