Phùng Ngọc Huy tuần nào cũng ăn chay, tụng kinh cho Mai Phương

Hành động tình nghĩa mà Phùng Ngọc Huy làm trong suốt gần 2 năm Mai Phương qua đời khiến nhiều người xúc động.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân ca sĩ Đan Kim - tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy - gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nam ca sĩ. 

"Happy Birthday to hot boy Phùng Ngọc Huy. Mình là gì của nhau thì chỉ cả hai mới hiểu nhỉ? Nhưng với em thì anh là một người bạn là một tri kỷ rất khó tìm. Người ta hiểu sao cũng được. Miễn mình hiểu mình làm gì là được", nữ ca sĩ viết. 

Phùng Ngọc Huy tuần nào cũng ăn chay, tụng kinh cho Mai Phương-1
Đan Kim - tình tin đồn Phùng Ngọc Huy - chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ. 

Gửi lời chúc Phùng Ngọc Huy, Đan Kim cũng tiết lộ hành động nghĩa tình mà nam ca sĩ âm thầm làm trong suốt gần 2 năm kể từ khi Mai Phương qua đời. 

Theo đó, cứ chủ nhật hàng tuần, nam ca sĩ đều vào chùa tụng kinh, ăn chay thắp hương cho mẹ của con gái anh. 

"Có một điều mà em qúy nhất ở anh là Mai Phương mất cũng gần 2 năm rồi nhưng không một tuần chủ nhật nào mà anh không vào chùa tụng kinh ăn chay thắp hương... Thật sự Mai Phương dù ở nơi chín suối sẽ thấy hạnh phúc với điều đó", Đan Kim nói. 

Phùng Ngọc Huy tuần nào cũng ăn chay, tụng kinh cho Mai Phương-2
Phùng Ngọc Huy - Mai Phương.

"Thời gian là câu trả lời cho chúng ta. Và em đã bị bao lời cay đắng nghiệt ngã. Cuộc sống này đâu nhất thiết là phải lấy nhau mới là được hạnh phúc. Chúng ta đã đi chung cùng nhau cũng một khoảng thời gian khá dài, đủ để hiểu được tính cách nhau cần gì và muốn gì.

Và một ngày nào đó anh sẽ có một khoảng trời riêng và em cũng vậy, chắc chắn chúng ta sẽ rất nhớ về nhau. Chúc anh tuổi mới nhiều sự may mắn và nhiều niềm vui hơn, thành công hơn", nữ ca sĩ gửi gắm. 

Dòng chia sẻ của Đan Kim nhận được sự quan tâm. Dưới bình luận, nhiều người bày tỏ sự yêu mến, trân trọng trước những gì nam ca sĩ làm cho Mai Phương, người anh từng yêu một thời. 

Phùng Ngọc Huy tuần nào cũng ăn chay, tụng kinh cho Mai Phương-3
Đan Kim nhiều lần bị chỉ trích vì bị nghi là bạn gái Phùng Ngọc Huy.

Đan Kim được cho là bạn gái Phùng Ngọc Huy. Từ khi thông tin yêu đương lan truyền, 2 người liên tục bị công kích, nhất là khi Mai Phương - tình cũ Phùng Ngọc Huy - qua đời.

Trái ngược với sự im lặng của giọng ca họ Phùng, Đan Kim thường xuyên đáp trả tay đôi khi bị réo tên mỉa mai, chỉ trích.

"Xù lông" khi đời tư bị săm soi, song cho đến hiện tại, mối quan hệ của Phùng Ngọc Huy và Đan Kim vẫn là ẩn số. Dù nhiều lần lộ nghi vấn hẹn hò nhưng cả hai chưa lên tiếng xác nhận rõ ràng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phung-ngoc-huy-tuan-nao-cung-an-chay-tung-kinh-cho-mai-phuong-n-295338.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao