Phùng Ngọc Huy xuất hiện tiều tụy, thất thần

Phùng Ngọc Huy cho biết bản thân bị thiếu ngủ trầm trọng vì công việc còn nhiều bộn bề.

Chiều 17/12 (giờ Việt Nam), ca sĩ Phùng Ngọc Huy có buổi livestream tâm sự với người hâm mộ.

Nam ca sĩ cho biết rất nhớ Việt Nam nhưng chưa thể về được. Anh khẳng định chắc chắn sẽ về, nhưng phải đợi xem tình hình thế nào rồi mới có kế hoạch. 

Phùng Ngọc Huy xuất hiện tiều tụy, thất thần-1
Phùng Ngọc Huy livestream trò chuyện với khán giả. 

Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là gương mặt mệt mỏi, chất đầy tâm trạng của nam ca sĩ. Dưới phần bình luận, khán giả liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe của Phùng Ngọc Huy, khuyên anh nên đi nghỉ sớm.

Trước sự quan tâm của mọi người, Phùng Ngọc Huy lập tức có chia sẻ trấn an. Nam ca sĩ cho biết bản thân bị thiếu ngủ trầm trọng vì công việc còn nhiều bộn bề. Chưa kể, thời tiết bên Mỹ có mưa cũng khiến tâm trạng anh trùng xuống. 

"Nay ngày làm việc, livestream liên tục từ Facebook, Bigo rồi nhảy qua trang Fanpage... Nhiều lúc nghĩ mình có phải là một siêu nhân hay không mà sao mình lì vậy. Bó tay", anh tâm sự. 

"Bây giờ một mình cũng được, miễn sao có cái livestream trò chuyện với mọi người là vui rồi", Phùng Ngọc Huy nói thêm.

Phùng Ngọc Huy xuất hiện tiều tụy, thất thần-2
Nam ca sĩ lộ vẻ mệt mỏi, tâm trạng khi livestream.

Từ khi sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy bắt đầu cuộc sống từ con số không. Anh làm nhiều công việc như bán mỹ phẩm, bán hàng online... để mưu sinh.

Tháng 3/2020, diễn viên Mai Phương qua đời. Vì dịch bệnh nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam đón bé Lavie - con gái của anh và cố diễn viên - qua Mỹ đoàn tụ. 

"Lavie đang được 2 cô bảo mẫu chăm sóc rất tốt. Tôi lo lắng mọi chi phí của con. Cứ cuối tuần, tôi gọi điện trò chuyện với con.

Song ước mơ của tôi là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Do vậy, tôi muốn tập trung công việc để kiếm tiền, vừa lo cho bé, vừa tiết kiệm đủ vững vàng.

Sau đó, tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi 2 cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn", Phùng Ngọc Huy từng chia sẻ. 

Phùng Ngọc Huy xuất hiện tiều tụy, thất thần-3
Phùng Ngọc Huy nỗ lực kiếm tiền, có kinh tế vững vàng để lo cho con gái.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-xuat-hien-tieu-tuy-that-than-n-289209.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất