Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

'Phùng Ngọc Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không kết hôn với ai'

Đó là lời khẳng định của Đan Kim - người được cho là bạn gái của Phùng Ngọc Huy, tình cũ Mai Phương và cũng là bố của bé Lavie.

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái 7 tuổi của cố diễn viên nhận được sự quan tâm. Ai sẽ chăm sóc Lavie khi những thông tin hậu trường khiến dư luận không khỏi hoang mang cho tương lai của bé gái 7 tuổi? 

Cho đến mới đây, cha ruột bé Lavie - nam diễn viên Phùng Ngọc Huy - chính thức được công nhận toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái theo pháp luật. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên bé Lavie sẽ được hai bảo mẫu trực tiếp chăm sóc cho tới khi anh về Việt Nam.

Phùng Ngọc Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không kết hôn với ai-1
Phùng Ngọc Huy được công nhận toàn quyền nuôi Lavie sau khi Mai Phương qua đời.

Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy - từng cho biết, nếu bé Lavie qua Mỹ, cô sẵn lòng giúp đỡ dù ở bất kỳ tư cách nào. 

Mới đây, Đan Kim đăng bài viết than thở về mùa dịch bệnh. Nhưng đáng chú ý, dưới phần bình luận vẫn có nhiều người quan tâm đến chuyện riêng tư của cô và Phùng Ngọc Huy.

Theo đó, khi có người hỏi khi nào cô tổ chức đám cưới, Đan Kim thẳng thắn chia sẻ: "Dạ, Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai đâu. Bạn không cần hỏi".

Phùng Ngọc Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không kết hôn với ai-2
Đan Kim cho biết Phùng Ngọc Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai.

Trước đó, Đan Kim cũng tiết lộ cô khá thân thiết với bà con và gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương. Nhà ngoại bé Lavie nhiều lần liên lạc nhờ cô khuyên nhủ và cố gắng giúp hai cha con Phùng Ngọc Huy sớm đoàn tụ.

Phùng Ngọc Huy yêu Mai Phương và mãi mãi không kết hôn với ai-3
Là người thân cận bên Phùng Ngọc Huy, Đan Kim từng tiết lộ nam diễn viên suy sụp khi biết tin Mai Phương qua đời. Anh không thiết tha ăn uống, ngày ngày lên chùa cầu siêu cho người cũ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-ngoc-huy-mai-yeu-mai-phuong-va-se-khong-cuoi-ai-n-218051.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35