Phùng Thiệu Phong bật mí lý do yêu Triệu Lệ Dĩnh

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Phùng Thiệu Phong đã bộc bạch về mối quan hệ của mình với vợ, Triệu Lệ Dĩnh.

Đã hẹn hò trước thông báo kết hôn bất ngờ của họ vào tháng 10 năm 2018, nam diễn viên Trung Quốc Phùng Thiệu Phong và nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người hâm mộ mất cảnh giác. Được phỏng vấn gần đây, Phùng Thiệu Phong thừa nhận rằng một “sự hấp dẫn lẫn nhau” đã thu hút mình và Triệu Lệ Dĩnh lại với nhau.

Phùng Thiệu Phong bật mí lý do yêu Triệu Lệ Dĩnh-1

Ban đầu giữ mối tình lãng mạn của mình, cặp đôi yêu nhau sau Tây Du Kí 3: Nữ nhi quốc (西遊記女兒國) và đã có một mối quan hệ ổn định trong quá trình quay bộ phim truyền hình dài tập Minh Lan truyện (明兰传). Trong phim, nhân vật của Phùng Thiệu Phong là Cố Đình Diệp bị thu hút bởi Minh Lan và cuối cùng đã giành được trái tim cô. Ở ngoài đời, khoảng cách chín tuổi giữa hai vợ chồng khiến người hâm mộ khó có thể tin rằng hai người đã có mối quan hệ lãng mạn.

Phùng Thiệu Phong bật mí lý do yêu Triệu Lệ Dĩnh-2

“Ngay khi Minh Lan không nghĩ cô sẽ ở cùng với Quan nhị thúc, khán giả không thấy mối quan hệ của bạn với Triệu Tiểu Đao (biệt danh của Triệu Lệ Dĩnh) tiến tới. Chính xác thì điều gì đã thu hút hai bạn lại với nhau?”, một phóng viên hỏi trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Phùng Thiệu Phong. Nhắc đến các nhân vật trong phim, anh ấy trả lời, “Mối quan hệ” của chúng tôi giống chút ít Minh Lan và Quan nhị thúc” và mỉm cười trả lời trong lời khẳng định sự hấp dẫn lẫn nhau của họ khiến họ gặp nhau.

Phùng Thiệu Phong bật mí lý do yêu Triệu Lệ Dĩnh-3

Cười toe toét tận mang tai, Phùng Thiệu Phong cho biết hôn nhân và sống với nhau khiến anh học được cách cân bằng tốt hơn giữa cuộc sống và công việc. “Hiện tại tôi khá tốt, bây giờ tôi có nhiều thời gian riêng tư hơn, thậm chí là dành cho cuộc sống gia đình”. Anh ấy nói thêm rằng Triệu Lệ Dịnh và bản thân anh ấy đang nghỉ ngơi và tận hưởng nhiều tự do hơn vào lúc này, và có thể đi nghỉ nếu họ cảm thấy thích hoặc tiến hành các công việc mới nếu họ có một kịch bản tốt. Cách sống của người khác vô tư hơn theo cách này, mà không phải lập kế hoạch hay suy nghĩ quá nhiều về phía trước.

Phùng Thiệu Phong bật mí lý do yêu Triệu Lệ Dĩnh-4

Theo Saostar


Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất