Phùng Thiệu Phong bị chê 'già chát', không xứng với Triệu Lệ Dĩnh

Thông tin cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin hiện tại Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm đang ghi hình cho bộ phim Chước Chước Phong Lưu tại phim trường Hoành Điếm. Trong những bức ảnh được phát tán trên mạng xã hội, nhiều dân mạng nhận xét Phùng Thiệu Phong quá già, xuống sắc.

Phùng Thiệu Phong năm nay 44 tuổi, hơn Cảnh Điềm 10 tuổi, song khi đứng cạnh nhau cả hai không hề giống một cặp đôi. Có netizens còn cho rằng hai người giống như con gái và cha nuôi.

Phùng Thiệu Phong bị chê già chát, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh-1Phùng Thiệu Phong bị chê già chát, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh-2Phùng Thiệu Phong bị chê già chát, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh-3
Phùng Thiệu Phong và Cảnh Điềm

Bên cạnh làn da chạy xệ lão hóa, việc tăng cân cũng khiến tài tử họ Phùng già đi trông thấy. Về phía Triệu Lệ Dĩnh, cô được khen ngợi ngày càng xinh đẹp trẻ trung. Chính vì vậy không ít bình luận nói Phùng Thiệu Phong không xứng với vợ cũ.

Cách đây 3 ngày, tin đồn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp rầm rộ trên các diễn dàn ở Cbiz. 

Theo tin đồn cho hay, Triệu Lệ Dĩnh hiện cũng đang quay phim Dữ Phượng Hành tại trường quay Hoành Điếm. Cùng làm việc trên phim trường, cô cùng chồng cũ bí mật gặp gỡ riêng tư, thi thoảng còn đưa con trai đến đó. Con trai được cho là nhịp cầu gắn kết hai ngôi sao.

Trước đó có tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được mời đóng chung một phim song quản lý của hai diễn viên phủ nhận.

Phùng Thiệu Phong bị chê già chát, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh-4

Tháng 4/2021, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cho biết đã chính thức ly hôn. Cặp đôi cho biết sẽ cùng gánh trách nhiệm nuôi con trai. Cả hai tập trung hoạt động nghệ thuật, tránh nhắc đến đối phương.

Không lâu trước đây, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp ra vào chung một nhà hàng, chỉ cách nhau vài phút. Về tin đồn tái hợp, hai nghệ sĩ đều không có phát ngôn chính thức. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-thieu-phong-bi-che-gia-chat-khong-xung-voi-trieu-le-dinh-n-324329.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao