Phùng Thiệu Phong đăng dòng trạng thái '1+1=4' ngầm xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang song thai ?

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh mang song thai tiếp tục khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

Ngày 16/10 vừa qua, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức công bố thông tin kết hôn đến với khán giả. Ngay sau đó, nhiều tin đồn xung quanh việc Triệu Lệ Dĩnh mang thai, cưới chạy bầu được lan truyền trên mạng xã hội.

Phùng Thiệu Phong đăng dòng trạng thái 1+1=4 ngầm xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang song thai ?-1

Mới đây, truyền thông Đài Loan cho hay nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "1+1=4" lên weibo cá nhân, tuy nhiên anh lập tức xóa đi chỉ sau vài giây. Điều này một lần nữa khẳng định tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai, đặc biệt là song thai.

Sáng 1/11, phía phóng viên Sina liên hệ với phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong, phía đại diện đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Đại diện của họ Phùng cho hay bức ảnh chụp dòng trạng thái của nam diễn viên đã được photoshop, anh chưa hề đăng tải dòng thông tin nào như vậy.

Đồng thời công ty cũng yêu cầu cư dân mạng không lan truyền những thông tin sai lệch trên mạng xã hội.

Phùng Thiệu Phong đăng dòng trạng thái 1+1=4 ngầm xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang song thai ?-2
Dòng trạng thái "Từ giờ 1+11=4" của Phùng Thiệu Phong được phòng làm việc khẳng định là sản phẩm photoshop

Trước đó, một tờ giấy khám thai có tên của Triệu Lệ Dĩnh cũng được lan truyền. Đại diện của cô lên tiếng rằng đó chỉ đơn giản là trùng tên. Trong khi đó, mỹ nhân Sở Kiều Truyện cũng đáp trả lại những tin đồn về cô trong thời gian qua: "Chụp ảnh lén, chỉnh sửa ảnh rồi tự vẽ ra những câu chuyện không đúng sự thật. Quần chúng hóng chuyện xin hãy đọc thật cẩn trọng, tránh tin vào những thông tin sai trái".

Phùng Thiệu Phong đăng dòng trạng thái 1+1=4 ngầm xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang song thai ?-3
Tờ giấy khám thai trùng tên Triệu Lệ Dĩnh

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phung-thieu-phong-dang-114-trieu-le-dinh-mang-song-thai-n-168226.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất