Phùng Thiệu Phong lộ cách xưng hô đặc biệt với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh

Netizen đều cho rằng, cách xưng hô này phần nào thể hiện mối quan hệ hiện tại giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã kết thúc vào tháng 4 năm 2021.

Hậu ly hôn, cặp đôi liên tục bị réo tên trong rất nhiều vụ lùm xùm, có thông tin cho biết tài tử họ Phùng thậm chí còn được gia đình sắp xếp các cuộc gặp mặt đối tượng mới, còn Triệu Lệ Dĩnh được rất nhiều thiếu gia săn đón.

Trang QQ mới đây đã có 1 bài viết tiết lộ về tình huống khó xử của cặp đôi đình đám. Nguồn tin cho biết, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều được 1 đài truyền hình gửi lời mời tham dự chương trình Gala Xuân vãn.

2 vợ chồng bất ngờ chạm mặt nhau trong buổi tổng duyệt, đáng chú ý chính nam diễn viên Minh Lan Truyện là người chủ động bước tới chào hỏi Triệu Lệ Dĩnh, không chỉ vậy còn gọi vợ cũ bằng 1 danh xưng đặc biệt: "Mẹ nó ơi".

Phùng Thiệu Phong lộ cách xưng hô đặc biệt với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh-1
Bài viết được đăng tải trên trang QQ nhận được sự chú ý lớn từ phía netizen

Trang QQ nhận xét, cách gọi âu yếm này của Phùng Thiệu Phong dành cho nàng "Sam Sam" phần nào thể hiện rằng anh vẫn còn tình yêu với vợ cũ. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn có không ít người hâm mộ mong cặp đôi có thể tái hợp, xây dựng lại 1 gia đình hạnh phúc.

Phùng Thiệu Phong lộ cách xưng hô đặc biệt với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh-2

Trước đó, từng có bài viết tiết lộ, trong 1 lần bí mật quay clip gửi con trai nhân dịp Tết, Triệu Lệ Dĩnh lộ cách gọi chồng cũ là "Nhị Thúc" - tên nhân vật tài tử họ Phùng đảm nhiệm trong bộ phim Minh Lan Truyện.

Đây chính là bộ phim cả 2 cùng đóng chung, trong phim Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trở thành vợ chồng. Chỉ nhờ 1 chi tiết nhỏ này trang BJH cho rằng, người đẹp họ Triệu vẫn còn tình cảm với chồng cũ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-ngo-gap-trieu-le-dinh-trong-hau-truong-gala-xuan-van-phung-thieu-phong-lo-cach-xung-ho-dac-biet-voi-vo-cu-2202262125455426.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất