Phùng Thiệu Phong níu kéo tái hôn, Triệu Lệ Dĩnh tỏ rõ thái độ?

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tái hôn và có kế hoạch chuẩn bị đám cưới khiến Cnet "sốt xình xịch" suốt những ngày qua.

Những ngày qua, showbiz Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hợp với Phùng Thiệu Phong, cả 2 chuẩn bị tổ chức siêu đám cưới vào đúng ngày 1/1/2022.

Giờ đây, mọi sự chú ý đổ dồn về phía cặp đôi đình đám, rất nhiều người đang háo hức mong chờ phản hồi của nhân vật chính.

Giữa lúc này, trang 163 đã có bài viết hé lộ một vài chi tiết xung quanh sự việc đang gây xôn xao Cbiz.

Bài báo cho biết, sau khi 2 người ly hôn, quyền nuôi con không được phân chia rõ ràng, thay vào đó 2 vợ chồng cùng nhau nuôi dưỡng và chăm sóc cậu quý tử Tưởng Tưởng. Đây đã trở thành cơ hội để cặp đôi gặp gỡ nhau thường xuyên sau ly hôn.

Phùng Thiệu Phong níu kéo tái hôn, Triệu Lệ Dĩnh tỏ rõ thái độ?-1

Không dừng lại ở đó, một số phương tiện truyền thông đưa tin Triệu Lệ Dĩnh tới nhà của chồng cũ và ở tới 1 tuần tại đây.

Trong khoảng thời gian đó, báo chí liên tục đưa tin 2 ngôi sao đã tái hợp, vậy nhưng cả mỹ nhân họ Triệu lẫn tài tử Minh Lan Truyện cho biết họ chỉ là bạn bè của nhau.

Mặc dù vậy, nguồn tin cho hay Phùng Thiệu Phong muốn tái hợp, thể hiện nguyện vọng đưa Triệu Lệ Dĩnh và con trai cùng đi du lịch. Anh chủ động nói chuyện, tâm sự với vợ cũ nhiều hơn.

Tuy nhiên, trang 163 lại cho rằng, nàng "Sam Sam" vẫn chưa thực sự đồng ý với mong muốn tái hợp từ chồng cũ.

Phùng Thiệu Phong níu kéo tái hôn, Triệu Lệ Dĩnh tỏ rõ thái độ?-2

Hiện tại, đây đều là những thông tin được báo chí và người hâm mộ đồn thổi, chia sẻ trên MXH. Không ít fan bày tỏ họ chờ đợi thông báo chính thức từ phía 2 ngôi sao nổi tiếng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/he-lo-chi-tiet-hot-trong-man-niu-keo-trieu-le-dinh-tai-hon-cua-phung-thieu-phong-thai-do-cua-nang-sam-sam-ra-sao-22021251284331675.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao