Phùng Thiệu Phong nói chuyện 'tìm mẹ kế', Triệu Lệ Dĩnh bật khóc

Nhờ câu trả lời của Phùng Thiệu Phong, người hâm mộ hiểu rõ thái độ nam diễn viên dành cho bà xã Triệu Lệ Dĩnh.

Có thể nói, một trong những scandal chấn động năm 2021 của showbiz xứ Trung chính là vụ việc Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn Phùng Thiệu Phong .

Cả hai thống nhất cùng nhau chăm sóc bé Tưởng Tưởng mặc dù hiện tại quý tử nhà họ Phùng đang ở bên ông bà nội. Nàng "Sam Sam" liên tục bay đi bay về giữa Bắc Kinh và Thượng Hải để làm việc và chăm sóc con.

Trang Sohu ngày 6/1 bất ngờ gây xôn xao MXH khi chia sẻ một bài phỏng vấn dành riêng cho nam diễn viên Minh Lan Truyện. Phùng Thiệu Phong được hỏi về việc trong tương lai có dự định tái hôn, tìm mẹ kế cho con trai hay không.

Có thể nói, đây là một câu hỏi đột ngột được đặt ra, Phùng Thiệu Phong cảm thấy vô cùng bất ngờ và choáng ngợp, tâm lý chưa được chuẩn bị kỹ càng.

Phùng Thiệu Phong nói chuyện tìm mẹ kế, Triệu Lệ Dĩnh bật khóc-1

Vậy nhưng, không hề mất bình tĩnh hay né tránh trả lời, tài tử họ Phùng bộc bạch như sau: "Con trai tôi chỉ có một người mẹ duy nhất, đó chính là Triệu Lệ Dĩnh".

Câu trả lời này khiến phóng viên bất ngờ và hài lòng trước EQ cao của nam diễn viên, không chỉ vậy, nàng "Sam Sam" cũng vô cùng cảm động đến mức rơi nước mắt khi nghe lời chia sẻ của chồng cũ.

Phùng Thiệu Phong nói chuyện tìm mẹ kế, Triệu Lệ Dĩnh bật khóc-2

Giờ đây, có lẽ rất khó để Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp. Cả hai đều đã có dự định và hướng đi riêng. Trong khi tài tử họ Phùng dành thời gian cho gia đình thì mỹ nhân họ Triệu đang dồn toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp.

Phùng Thiệu Phong nói chuyện tìm mẹ kế, Triệu Lệ Dĩnh bật khóc-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-ngo-duoc-hoi-tim-me-ke-cho-con-trai-phung-thieu-phong-khien-trieu-le-dinh-roi-nuoc-mat-chi-vi-1-cau-tra-loi-220227174410930.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất